Nhiều phần quà trao tặng đồng bào Khmer khó khăn

Cập nhật: 09-04-2021 | 18:26:07

(BDO) Ngày 9-4, Thường trực Liên hiệp các tổ chức hữu nghị tỉnh phối hợp với huyện Phú Giáo, Hội Nữ doanh nhân Bình Dương và Ban trị sự Giáo hội Phật giáo Việt Nam tỉnh đã tổ chức trao 100 phần quà cho các hộ đồng bào dân tộc Khmer (người Việt gốc Campuchia) khó khăn trên địa bàn huyện Phú Giáo, nhân dịp Tết cổ truyền Chol Chnam Thmay năm 2021. Mỗi suất quà gồm gạo, mì tôm và nhu yếu phẩm cùng tiền mặt. Tổng giá trị các phần quà là 100 triệu đồng.

Lãnh đạo Liên hiệp các tổ chức hữu nghị tỉnh trao quà cho đồng bào Khmer

Tại buổi trao quà, ông Ngưu Bư, đại diện đồng bào Khmer ở xã An Bình, huyện Phú Giáo, đã gửi lời cảm ơn sâu sắc đến các cấp, các ngành đã quan tâm và chia sẻ khó khăn với đồng bào Khmer. Ông cho biết đồng bào dân tộc Khmer luôn thực hiện tốt các chủ trương, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước; đoàn kết, giúp đỡ nhau vượt qua mọi khó khăn trong cuộc sống, giữ gìn bản sắc văn hóa dân tộc, góp phần xây dựng và phát triển quê hương ngày càng giàu đẹp

Tin, ảnh: Thu Hường 

 

Chia sẻ bài viết
Tags
Khmer

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên