Nhiều phần quà trao tặng trẻ em khó khăn

Cập nhật: 01-06-2021 | 17:13:13

(BDO) Nhân kỷ niệm Ngày Quốc tế thiếu nhi (1-6), ngày 1-6, Sở Lao động - Thương binh và Xã hội (LĐTBXH) tỉnh Bình Dương, Hội đồng bảo trợ Quỹ bảo trợ trẻ em tỉnh đã tổ chức trao quà cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn tỉnh. 


Các em có hoàn cảnh đặc biệt của TP.Thủ Dầu Một, TX.Bến Cát và huyện Phú Giáo được tặng xe đạp

Theo đó, được sự hỗ trợ của các tổ chức kinh tế - xã hội, Hội đồng bảo trợ Quỹ bảo trợ trẻ em tỉnh đã trao 1.200 phần quà, bánh, sữa cho trẻ em của 9 huyện, thị, thành phố và các trung tâm bảo trợ xã hội trong tỉnh; trao 30 xe đạp cho học sinh có hoàn cảnh đặc biệt của TP.Thủ Dầu Một, TX.Bến Cát và huyện Phú Giáo. Tổng giá trị các phần qua trên 813 triệu đồng. 

Đây là hoạt động định kỳ hàng năm của Hội đồng bảo trợ Quỹ bảo trợ trẻ em tỉnh. Trong điều kiện tình hình dịch bệnh Covid-19 diễn biến phức tạp đã ảnh hưởng trực tiếp đến đời sống của người dân và hoạt động của doanh nghiệp nhưng các đơn vị vẫn duy trì việc chia sẻ, tặng quà cho trẻ em khó khăn trong tỉnh. 

Bà Nguyễn Ngọc Hằng, Phó Giám đốc Sở LĐTBXH, đề nghị phòng LĐTBXH các huyện, thị, thành phố cần phối hợp với chính quyền địa phương trao tận tay quà kịp thời cho các em, đúng đối tượng, bảo đảm tất cả trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn có niềm vui nhân ngày Quốc tế Thiếu nhi như mọi trẻ em khác.

Tin, ảnh: Hồng Thái

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên