Nhiều tập thể và cá nhân tích cực tham gia công tác từ thiện nhân đạo

Cập nhật: 03-01-2012 | 00:00:00

Trong năm 2011, Hội Chữ thập đỏ (CTĐ) xã Minh Hòa đã tích cực thực hiện có hiệu quả công tác tuyên truyền vận động cán bộ, hội viên và nhân dân tham gia công tác từ thiện nhân đạo. Trong năm, hội vận động các tổ chức, cá nhân hỗ trợ thường xuyên cho 3 địa chỉ nhân đạo; vận động xây tặng nhà nhân ái cho người tàn tật khó khăn về nhà ở. Bên cạnh đó, hội còn vận động các nhà hảo tâm, các tổ chức kinh tế, cá nhân trao tặng 230 phần quà cho người nghèo, người già neo đơn, trẻ mồ côi... với số tiền hơn 50 triệu đồng. Chi hội CTĐ các ấp thường xuyên quan tâm thăm hỏi những trường hợp ốm đau, bệnh tật, tham gia phúng điếu đối với những người quá cố...

Với những đóng góp trong năm qua, Hội CTĐ xã Minh Hòa đã được Hội CTĐ huyện Dầu Tiếng trao tặng giấy khen cho 1 tập thể và 5 cá nhân; UBND xã Minh Hòa cũng đã trao giấy khen cho 2 tập thể và 8 cá nhân vì có thành tích xuất sắc trong năm qua.

MỸ HẠNH - HOÀNG MINH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên