Nhiều thay đổi tại Giải đua xe đạp Truyền hình Bình Dương

Cập nhật: 30-12-2019 | 09:43:37

Ban tổ chức Giải đua xe đạp Truyền hình Bình Dương - Cúp Tôn Đại Thiên Lộc đã tổ chức buổi họp báo công bố lộ trình các chặng đua và các mức tiền thưởng dành cho các cua rơ tại giải đấu năm nay đã bước sang tuổi thứ 7.

Theo đó, ở mùa giải 2020, lộ trình đường đua năm nay sẽ giảm xuống chỉ có 4 chặng, trước đó là 6 chặng. Đoàn đua sẽ đi qua các địa phương gồm Bình Phước, Tây Ninh, Long An và xung quanh Thành phố mới Bình Dương. Ra đời từ năm 2014, Giải đua xe đạp Truyền hình Bình Dương - Cúp Tôn Đại Thiên Lộc đang trở thành một trong giải xe đạp phong trào mạnh nhất nước. Qua mỗi năm, nhà tài trợ và Ban tổ chức luôn có những thay đổi nhằm nâng cao chất lượng chuyên môn. Năm nay, giải cũng đã tăng giải thưởng chặng và chung cuộc cá nhân ở các nhóm tuổi. Dự kiến, sẽ có khoảng hơn 20 CLB xe đạp trong toàn quốc tham dự, trong đó có nhiều cựu tay đua chuyên nghiệp nổi tiếng trước đây như Mai Công Hiếu, Nguyễn Nam Cực, Huỳnh Mai Duy.

Bên cạnh về tổ chức chuyên môn, Ban tổ chức còn kết hợp với Công ty Tôn Đại Thiên Lộc thực hiện các công tác thiện nguyện song hành cùng đường đua. Tại các tỉnh, thành đoàn đua đi qua, Ban tổ chức sẽ trao tặng quà, trao 10 chiếc xe đạp cho người nghèo. Chặng đua mở màn sẽ chính thức khởi tranh vào lúc 7 giờ sáng ngày 4-1-2020 từ Bình Dương đi Bình Phước đúng vào dịp kỷ niệm 45 năm Ngày chiến thắng Phước Long (6.1.1975 - 6.1.2020) và kỷ niệm 23 năm Ngày phát triển Bình Dương và tỉnh Bình Phước.

HÙNG CƯỜNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên