Nhiều trụ ATM bị kẻ gian phá hoại

Cập nhật: 02-05-2021 | 14:17:50

(BDO) Đến 9 giờ 30 phút ngày 2-5, Công an phường Tân Định, TX.Bến Cát vẫn đang tổ chức lực lượng bảo vệ hiện trường 2 trụ rút tiền ATM nằm trên Quốc lộ 13 đoạn qua phường Tân Định để điều tra vụ kẻ gian đập phá gây hư hỏng tài sản.

 Một trụ rút tiền ATM của SeAbank bị phá hoại gây hư hỏng

Theo người dân, vào khoảng 7 giờ cùng ngày, một số người dân đi rút tiền tại trụ ATM của Ngân hàng Thương mại cổ phần Ngoại thương Việt Nam (Vietcombank) tại ngã tư Sở Sao trên Quốc lộ 13 đoạn qua phường Tân Định thì phát hiện màn hình trụ ATM này đã bị đập vỡ nát, khiến việc giao dịch không thực hiện được. Một trụ ATM của Ngân hàng Thương mại cổ phần Sài Gòn Thương Tín (Sacombank) cách đó khoảng 300m cũng xảy tình trạng tương tự. Ngoài ra, một trụ rút tiền ATM của Ngân hàng Thương mại cổ phần Đông Nam Á (SeAbank) nằm phía đối diện, thuộc phường Hiệp An, TP.Thủ Dầu Một cũng bị kẻ gian đập phá màn hình khiến giao dịch bị tệ liệt hoàn toàn.

 Công an TX.Bến Cát bắt giữ nhanh đối tượng gây án để điều tra

Ghi nhận tại hiện trường, 3 trụ rút tiền ATM của các ngân hàng nói trên chỉ nằm cách nhau vài trăm mét, đều nằm trên mặt tiền Quốc lộ 13 thuận tiện cho việc đi lại giao dịch của người dân.

Thượng  tá Huỳnh Văn Thành, Trưởng Công an TX.Bến Cát, thông tin nhanh, sau khi nhận được tin báo vụ phá hoại tài sản, lực lượng công an đã nhanh chóng xác minh, bắt giữ đối tượng gây án. Bước đầu xác định, đối tượng ngụ phường Hiệp An, TP.Thủ Dầu Một có biểu hiện không bình thường, hành vi đập phá không phải là vụ trộm tài sản.

Hiện vụ việc đang được Công an tiếp tục điều tra, làm rõ.

Tin, ảnh: HƯNG PHƯỚC

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên