Nhiều trường hợp bị xử lý trong đợt cao điểm phòng, chống đua xe trái phép

Cập nhật: 20-05-2020 | 07:55:12

 Theo thống kê của Cảnh sát giao thông tỉnh, tính đến hết ngày 12-5-2020, tức sau gần một tháng triển khai cao điểm tuần tra, kiểm soát phòng, chống đua xe trái phép trên địa bàn, lực lượng chức năng đã xử lý trên 4.200 trường hợp vi phạm. Trong số này có gần 550 trường hợp bị phát hiện, xử lý liên quan đến nội dung về kiểm tra, phòng chống đua xe trái phép, như: Lạng lách đánh võng, chạy xe một bánh, hình thành nhóm gây cản trở giao thông, rú ga liên tục trong khu dân cư, không gắn bộ phận giảm thanh, tự ý thay đổi kết cấu máy và hình dáng phương tiện....

 Lực lượng chức năng xử lý nhóm “quái xế” ở TP.Thủ Dầu Một

Cũng trong quá trình thực hiện nhiệm vụ, lực lượng chức năng đã phát hiện 50 trường hợp điều khiển phương tiện khi chưa đủ tuổi, 121 trường hợp vi phạm về nồng độ cồn, còn lại hơn 3.500 trường hợp là các vi phạm khác.

H.BÌNH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên