Nhiều trường họp mặt kỷ niệm 33 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam 

Cập nhật: 20-11-2015 | 16:52:11

(BDO) Sáng 20-11, Trường Đại học Thủ Dầu Một tổ chức họp mặt kỷ niệm 33 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam (20-11). Đến dự có ông Trần Thanh Liêm, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh; ông Huỳnh Văn Nhị, Chủ tịch UBMTTQ Việt Nam tỉnh; ông Nguyễn Minh Giao, Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy.

Ông Trần Thanh Liêm (bìa phải), Phó Bí thư Tỉnh uỷ, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh tặng hoa chúc mừng nhà trường

Tại buổi họp mặt, các nhà giáo đã cùng nhau ôn lại truyền thống vẻ vang của các thế hệ nhà giáo Việt Nam. Phát huy truyền thống đó, trong những năm qua cán bộ giảng viên trường Đại học Thủ Dầu Một luôn giữ vững phẩm chất đạo đức, là tấm gương sáng cho học sinh-sinh viên noi theo. Giảng viên đã tránh được lối truyền đạt thụ động, định hướng cho sinh viên cách suy nghĩ, tìm tòi mở rộng tư duy sáng tạo. Trong năm học 2014-2015 sinh viên của trường đã đạt giải cao trong cuộc thi Olympic toán, vật lý cấp toàn quốc. Có 3 nhà giáo đạt danh hiệu chiến sĩ thi đua cấp tỉnh, 10 cá nhân và 12 tập thể lao động xuất sắc được UBND tỉnh tặng bằng khen.

Sinh viên trường Đại học Thủ Dầu Một tặng hoa cho lãnh đạo tỉnh và Ban Giám hiệu nhà trường

Dịp này, nhà trường cũng công bố chức danh Phó giáo sư đối với nhà giáo Hoàng Trọng Quyền, Phó hiệu trưởng nhà trường do Hội đồng chức danh giáo sư Nhà nước công nhận.

* Sáng cùng ngày, trường Trung tiểu học Việt Anh cũng đã tổ chức các hoạt động kỷ niệm Ngày Nhà giáo Việt Nam (20-11). Trong ngày vui này, học sinh các khối lớp đã tặng những đóa hoa tươi thắm thay cho lời tri ân đối với các thầy cô đã dạy dỗ các em nên người. Các em còn biểu diễn nhiều tiết mục văn nghệ có nội dung ghi nhớ công ơn thầy cô giáo. Dịp này, nhà trường đã trao thưởng cho 17 giáo viên đạt giải trong “hội thi viên phấn trắng”.

* Sáng 20-11, trường Cao đẳng Y tế Bình Dương đã tổ chức lễ kỷ niệm Ngày Nhà giáo Việt Nam. Trong năm học vừa qua, trường có 3 giảng viên đạt giáo viên giỏi cấp tỉnh, 2 giảng viên đạt giáo viên giỏi cấp toàn quốc, 5 thầy cô được nhận bằng khen trong Lễ tri ân nhà giáo đã có nhiều đóng góp trong 40 năm xây dựng và phát triển ngành Giáo dục & Đào tạo Bình Dương. Dịp này, UBND tỉnh đã khen thưởng cho 1 chiến sĩ thi đua, 3 tập thể lao động xuất sắc, tặng bằng khen cho giáo viên dạy giỏi cấp quốc gia.Ngoài ra, trường cũng đã khen thưởng cho 5 tập thể lao động tiên tiến, 15 chiến sĩ thi đua cấp cơ sở, 80 cá nhân lao động tiên tiến và vinh dự nhận 2 giấy chứng nhận Vì sự nghiệp bảo vệ sức khỏe của Bộ Y tế. Nhân dịp này, trường đã tổ chức hội thi văn nghệ với nhiều tiết mục đặc sắc và ý nghĩa. Bên cạnh đó là hội thi cắm hoa với 25 tác phẩm của 24 chi đoàn học sinh, sinh viên và 1 chi đoàn CBCC-GV.

* Sáng 20-11, Trường trung cấp nghề Việt –Hàn đã tổ chức khai giảng năm học mới 2015-2016 và họp mặt kỷ niệm 33 năm ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 – 20/11/2015).

Năm học 2014-2015, trường đã xét tốt nghiệp cho 166 HV, trong đó có 5 HV xuất sắc, 27 HV giỏi, 40 HV khá… Trong năm học mới 2015-2016, trường 10 lớp với 219 HV. Để hoàn thành tốt nhiệm vụ giảng dạy, học tập nhà trường sẽ tiếp tục phát triển và đa dạng hóa các loại hình đào tạo; tăng cường mối quan hệ giữa các tổ chức trong đơn vị, tranh thủ sự ủng hộ của các cấp, các ban, ngành đoàn thể và các đơn vị liên quan.

Dịp này, những cá nhân, tập thể đạt thành tích tốt trong năm 2014-2015 đã được Sở LĐ-TB&XH khen thưởng. Cụ thể, khen thưởng cho 19 cá nhân, tập thể; trao danh hiệu chiến sĩ thi đua cho 8 cá nhân; 4 tập thể lao động tiên tiến. Ngoài ra, nhà trường cũng đã trao giấy khen cho 12 cá nhân có thành tích xuất sắc năm học 2014-2015.

        H.Thái – H. Phạm –M. HIẾU- T.

 

 


 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên
X