Nhiều vấn đề “nóng” sẽ được chất vấn trực tiếp

Cập nhật: 11-07-2014 | 00:00:00

(BDO) Sáng 11-7, Thường trực HĐND tỉnh Bình Dương đã tổ chức họp báo thông tin nội dung chương trình kỳ họp thứ 12- HĐND tỉnh khóa VIII (ảnh).

 

Theo ông Nguyễn Khoa Hải, Chánh Văn phòng HĐND tỉnh, kỳ họp thứ 12- HĐND tỉnh khóa VIII sẽ làm việc trong một ngày rưỡi (17 đến 18-7-2014). Kỳ họp sẽ tập trung đánh giá tình hình, kết quả thực hiện nghị quyết của HĐND về phát triển kinh tế- xã hội, thực thi pháp luật trên địa bàn tỉnh 6 tháng đầu năm và đề ra nhiệm vụ, giải pháp để thực hiện thắng lợi các chỉ tiêu kế hoạch năm 2014; đồng thời xem xét, quyết định các vấn đề quan trọng khác của địa phương để ban hành nghị quyết thực hiện.

Dự kiến tại kỳ họp này, giám đốc các sở: Kế hoạch – Đầu tư, Giao thông- Vận tải, Giáo dục- Đào tạo sẽ trực tiếp trả lời chất vấn của đại biểu.

Bà Mai Thị Dung, Thường trực HĐND tỉnh đã giải đáp, trao đổi một số nội dung được các phóng viên của các cơ quan báo chí quan tâm như: nội dung chất vấn tại kỳ họp; những vấn đề cử tri bức xúc thời gian qua; vấn đề giám sát các dự án trên địa bàn… Đặc biệt, nhiều vấn đề bức xúc như: vấn đề đảm bảo cho học sinh tăng cơ học trong năm học mới, vấn đề dạy thêm, học thêm; ùn tắc giao thông tại các giao lộ, thực hiện tiêu chí giao thông trong xây dựng nông thôn mới; xây dựng tuyến xe buýt vào trung tâm hành chính tập trung; giải pháp nâng cao chỉ số CPI của tỉnh, tiến độ thực hiện các dự án lớn trên địa bàn…

Kỳ họp thứ 12- HĐND tỉnh khóa VIII sẽ được truyền hình - phát thanh trực tiếp tất cả các buổi làm việc để cử tri và nhân dân tỉnh nhà theo dõi.

Đình Hậu- Cao Sơn

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên