HĐND tỉnh tiếp xúc cử tri huyện Dầu Tiếng và TX.Tân Uyên:

Nhiều vấn đề thiết thực của người dân được giải đáp thỏa đáng

Cập nhật: 13-11-2015 | 09:11:27

Chiều 12-11, Đoàn đại biểu HĐND tỉnh và HĐND huyện Dầu Tiếng có buổi tiếp xúc cử tri xã Định Hiệp, Định Thành và Minh Thạnh.

Tại buổi tiếp xúc, cử tri đã nghe đại diện đoàn đại biểu HĐND tỉnh, huyện báo cáo tóm tắt kết quả thực hiện tình hình kinh tế - xã hội 10 tháng năm 2015, đồng thời thông qua kết quả trả lời ý kiến cử tri lần tiếp xúc trước. Cũng trong buổi tiếp xúc, cử tri xã Định Hiệp đã trình bày các ý kiến, kiến nghị về các vấn đề như đẩy nhanh tiến độ xây dựng đường giao thông nông thôn ấp Đồng Trai; cử tri xã Định Thành đề nghị các ngành chức năng xử lý nghiêm tình trạng xe tải chở đất chạy với tốc độ cao và rơi vãi xuống đường gây khó khăn trong việc đi lại của người dân; cử tri xã Minh Thạnh phản ánh nhà máy chế biến mủ cao su Minh Long xả nước thải chưa qua xử lý ra suối gây ô nhiễm môi trường cần có biện pháp khắc phục...

* Cùng ngày, đại biểu HĐND tỉnh đã có buổi tiếp xúc cử tri phường Khánh Bình, Thạnh Phước, Uyên Hưng, xã Bạch Đằng và Vĩnh Tân, TX.Tân Uyên. Tại buổi tiếp xúc, cử tri các địa phương đã có nhiều kiến nghị xung quanh một số vấn đề như: cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất cho người dân còn chậm, ngành điện lực thị xã cần thực hiện đúng lịch cúp điện đã thông báo, cần quan tâm nâng cấp hệ thống thủy lợi xã Bạch Đằng…

Sau khi nghe các ý kiến, kiến nghị của cử tri, các đại biểu đã giải trình các ý kiến thuộc thẩm quyền, các ý kiến, kiến nghị còn lại các đại biểu đã ghi nhận lại, chuyển các cơ quan chức năng để giải quyết cho người dân trong thời gian sớm nhất.

D.PHÚC - H.NGA - B.CHÂU - D.QUANG - K.TUYẾN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên