NHO: Giới thiệu nhà mẫu cùng gói nội thất giá chuẩn

Cập nhật: 10-09-2014 | 11:02:38

Sàn giao dịch Bất động sản Incomreal - Nhà phân phối của Công ty Cổ phần tổ chức Nhà quốc gia (NHO), chủ đầu tư Dự án First Home Premium Bình Dương (đại lộ Bình Dương, phường An Thạnh, TX.Thuận An) vừa hoàn thành và đưa vào hoạt động nhà mẫu tại Khu dịch vụ Hồng Phú Thảo (cạnh trường Cao đẳng Việt Nam - Singapore) nhằm giới thiệu đến khách hàng sự tiện ích của từng căn hộ cùng gói nội thất giá chuẩn (80 triệu đồng) giúp khách hàng dễ dàng lựa chọn, sử dụng phù hợp nhu cầu của từng gia đình.

Căn hộ có diện tích từ 49m2 đến 73m2, giá từ 550 triệu đồng/căn với 2 phòng ngủ, bếp, phòng khách.

Đây là dự án nhà ở được hưởng ưu đãi từ gói hỗ trợ 30.000 tỷ đồng của Chính phủ triển khai tại Bình Dương. Khách hàng mua nhà được Ngân hàng Thương mại cổ phần Đầu tư và Phát triển Việt Nam hỗ trợ đến 80%. Thời hạn vay tối đa 15 năm, lãi suất không quá 6%/năm cho 10 năm đầu.

DUY CHÍ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên