Nhóm đánh bạc hầu tòa

Cập nhật: 22-07-2017 | 10:56:33

Ngày 20-7, TAND TX.Tân Uyên đã mở phiên tòa sơ thẩm xét xử vụ án đánh bạc dưới hình thức “lắc bầu cua”.

Theo cáo trạng, các con bạc (bị tòa tuyên án dưới đây) đều là bạn bè. Ngày 8-2, họ đến quán nước tại phường Thái Hòa, TX.Tân Uyên đánh bạc dưới hình thức “lắc bầu cua”. Mức đánh của mỗi người mỗi ván thấp nhất là 10.000 đồng, cao nhất là 300.000 đồng. Các con bạc bắt đầu chơi từ 10 đến 16 giờ cùng ngày thì bị Công an phường Thái Hòa bắt quả tang, thu giữ tại chiếu bạc số tiền 7 triệu đồng và các tang vật có liên quan đến vụ án.

Xét thấy các bị cáo đã thành khẩn khai báo toàn bộ sự việc liên quan đến vụ án, HĐXX tuyên phạt hai bị cáo Đoàn Văn Việt, Trần Quốc Đại mỗi người 6 tháng tù giam; Lê Văn Chi 3 tháng tù giam; Lê Thế Phương, Trần Thanh Tùng mỗi người bị phạt 10 triệu đồng; Đỗ Chí Huân, Nguyễn Văn Điền mỗi người bị phạt 12 triệu đồng về tội “đánh bạc”.

HƯNG PHƯỚC

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên