Nhóm đối tượng chuyên trộm tài sản trong phòng trọ sa lưới

Cập nhật: 20-05-2020 | 09:24:56

Công an TP.Thuận An đang tạm giữ Nguyễn Hậu Giang (sinh năm 2001, quê Đồng Tháp) và Võ Văn Phú (sinh năm 2002, quê An Giang) để điều tra làm rõ hành vi trộm cắp tài sản.

Theo điều tra ban đầu, do không có tiền tiêu xài nên Giang và Phú đã rủ nhau đi trộm tài sản của người dân. Để thực hiện hành vi, Giang và Phú chở nhau đi vòng quanh các tuyến đường, các khu nhà trọ trên địa bàn phường Thuận Giao, khi phát hiện người dân để xe máy, xe đạp điện, tài sản có giá trị như điện thoại di động, vàng, tiền… không có người trông giữ thì sẽ tiến hành trộm rồi đem bán lấy tiền chia nhau tiêu xài.

Khi bị bắt, các đối tượng khai nhận đã thực hiện trót lọt 18 vụ trộm cắp tài sản trên địa bàn TP.Thuận An, TP.Thủ Dầu Một. Lực lượng công an cũng đã thu giữ được 1 xe máy, 2 xe đạp điện mà các đối tượng trộm cắp trước đó.

NGỌC HÀ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên