Nhóm Khủng long tí hon giành Quán quân Cười Xuyên Việt - Tiếu lâm hội mùa 2

Cập nhật: 08-03-2018 | 09:20:04

Vượt qua đối thủ nặng ký là nhóm Kỳ tài, nhóm Khủng long tí hon đã giành giải Quán quân Cười Xuyên Việt - Tiếu lâm hội mùa 2. Chương trình do Tập đoàn Tân Hiệp Phát và nhãn hàng Trà thanh nhiệt Dr Thanh tài trợ.


Nhóm Kỳ tài và Khủng long tí hon chia sẻ niềm vui cùng giám khảo và khán giả

Hai đội Kỳ tài và Khủng long tí hon đã có hai tiết mục thuyết phục giám khảo đêm thi chung kết. Đây là chiến thắng khá bất ngờ bởi so về hiệu ứng khán giả trước đêm thi, Khủng long tí hon có phần lép vế so với đội cựu binh của chương trình, song xét về hành trình thì Khủng long tí hon giữ phong độ tốt hơn. Ông Lê Nguyễn Đức Khôi - Trưởng phòng Quan hệ Công chúng, Tập đoàn Tân Hiệp Phát cho biết, Tập đoàn Tân Hiệp Phát và nhãn hàng Trà thanh nhiệt Dr Thanh luôn hướng đến các chương trình giải trí, văn hóa đầy nhân văn và trách nhiệm như Cười Xuyên Việt. Tiết mục đoạt giải cao là những câu chuyện đẹp mang lại nhiều cảm xúc cùng tiếng cười sảng khoái cho khán giả.

H.K

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên