Nhóm nghi can đánh người gây thương tích ra đầu thú

Cập nhật: 08-06-2017 | 15:37:25

(BDO) Ngày 8-6, nhóm nghi can đánh người gây thương tích tại phường An Thạnh, TX.Thuận An, gồm: Phạm Thái Định (SN 1988), Lê Hồng Phúc (SN 1991), Nguyễn Vũ Minh Tiến (SN 1993) và Võ Tấn Cường (SN 1996) cùng ngụ TX. Thuận An đã ra đầu thú tại Công an TX.Thuận An.

  Các nghi can đầu thú tại cơ quan công an

Theo điều tra của cơ quan công an, do có mâu thuẫn từ trước nên khoảng 17 giờ ngày 16-4,  anh Lê Công Tới chở vợ về tới trước cửa nhà mình nằm trên đường Nguyễn Chí Thanh, thuộc khu phố Thạnh Bình, phường An Thạnh, TX.Thuận An thì bị Định, Phúc, Tiến và Cường dùng dao và gậy đánh gây thương tích. Thấy vậy, em của anh Tới là anh Lê Công Tắc và ông của Tới là Trương Văn Danh đang ở trong nhà chạy ra căn ngăn thì cũng bị các đối tượng này đánh gây thương tích. Khi thấy các nạn nhân chảy nhiều máu nằm gục xuống đất, các đối tượng này đã bỏ trốn khỏi địa phương. Kết quả giám định Lê Công Tới và Lê Công Tắc bị thương tật 11%, ông Trương Văn Danh bị thương tật 3%. Công an TX.Thuận An  đang tiếp tục điều tra, củng cố hồ sơ để xử lý các đối tượng theo quy định pháp luật.

DUY KHANG

 


 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên