NHÓM T&T:Tràn trề sức sống của tuổi trẻ

Cập nhật: 27-10-2014 | 12:08:18

Trẻ trung và sôi động trong từng bước nhảy, nhóm T&T mang đến cho người xem những tiết mục biểu diễn có chất lượng kỹ thuật và ý nghĩa. Nhờ vậy mà 4 năm liền, nhóm T&T luôn đoạt giải quán quân tại Hội thi nhảy hiện đại do Trung tâm Hoạt động thanh niên tỉnh tổ chức.

Với tâm huyết phát triển bộ môn nghệ thuật nhảy hiện đại ở Bình Dương, biên đạo múa Trần Ngọc Anh Thái (Vũ đoàn Hoàng Thông) đã thành lập nhóm T&T vào năm 2009, gồm 12 thành viên. Đây là những bạn trẻ học sinh, sinh viên của các trường THPT và cao đẳng, đại học trong tỉnh, có chung niềm đam mê và khát khao được thể hiện bản thân cùng những bước nhảy đầy kỹ thuật và mạnh mẽ.

Nhóm T&T với tiết mục “Computer” xuất sắc đoạt giải nhất Hội thi nhảy hiện đại tỉnh Bình Dương năm 2013.  Ảnh: T.VĂN

Sau 5 năm thành lập, với quyết tâm và niềm đam mê vốn có, nhóm T&T luôn thể hiện những tiết mục đầy màu sắc, tràn trề sức sống của tuổi trẻ, góp phần làm phong phú món ăn tinh thần của người dân Bình Dương. Hiện, T&T vẫn duy trì sinh hoạt vào các buổi chiều thứ ba, năm, bảy tại Trung tâm Hoạt động thanh niên tỉnh và chiều thứ hai, tư, sáu tại Nhà Thiếu nhi tỉnh do Nguyễn Đức Hiền làm trưởng nhóm. Ngoài việc tổ chức giảng dạy, nhóm T&T còn tham gia hỗ trợ các chiến sĩ của Lữ đoàn 71, Đại học Ngô Quyền tập luyện để tham gia chương trình “Chúng tôi là chiến sĩ” của Đài Truyền hình Việt Nam. Bên cạnh đó, nhóm cũng rất tích cực trong công tác phục vụ biểu diễn cho một số sự kiện lớn của tỉnh và đặc biệt trong những chuyến công tác xã hội do Trung tâm Hoạt động thanh niên và Nhà Thiếu nhi tỉnh tổ chức tại các xã vùng sâu, vùng xa trên địa bàn tỉnh…

“Mong rằng phong trào nhảy hiện đại ở Bình Dương sẽ ngày càng phát triển và tạo ra sân chơi thông qua những hội thi, liên hoan, để các câu lạc bộ, đội, nhóm được giao lưu, học hỏi kinh nghiệm lẫn nhau. Và đặc biệt, để mọi người có một cách nhìn thoáng hơn về nhảy hiện đại, vì đây cũng chính là một môi trường sinh hoạt văn hóa, rèn luyện thể chất lành mạnh và bổ ích cho các bạn trẻ có niềm đam mê được thể hiện năng khiếu nghệ thuật của mình”, Trưởng nhóm Nguyễn Đức Hiền, chia sẻ.

THỤC VĂN

Chia sẻ bài viết
Tags
nhóm T&T

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên