Nhóm từ thiện Bình Dương nhân ái kỷ niệm 3 năm thành lập

Cập nhật: 23-11-2014 | 17:36:29

(BDO) Ngày 23-11, nhóm từ thiện Bình Dương nhân ái (BDNA) đã tổ chức chương trình kỷ niệm 3 năm thành lập nhóm. Tham dự chương trình có bà Trần Thị Liên – Chủ tịch Hội Chữ thập đỏ tỉnh và hơn 160 thành viên của nhóm từ thiện.

Nhóm từ thiện BDNA hoạt động từ tháng 11-2011, đến nay, thu hút được gần 170 bạn trẻ lứa tuổi từ 18 đến hơn 30 tham gia.

Với mong muốn kết nối tấm lòng, sẻ chia khó khăn, nhóm từ thiện Bình Dương nhân ái đã trãi qua 29 cuộc hành trình với sự đồng hành và hỗ trợ của Hội Chữ thập đỏ tỉnh và Công ty Bất động sản Nam Cường (TP.Thủ Dầu Một), quán cà phê Today,… đem đến sự giúp đỡ, sẻ chia, tình cảm yêu thương, ấm áp cho nhiều hoàn cảnh khó khăn.

Dịp này Hội Chữ thập đỏ tỉnh đã trao quyết định khen thưởng cho nhóm từ thiện Bình Dương nhân ái vì đã có thành tích xuất sắc trong công tác xã hội, giúp đỡ những hoàn cảnh nghèo, khó khăn trong và ngoài tỉnh.

ảnh 1:   Bà Trần Thị Liên – Chủ tịch Hội Chữ thập đỏ tỉnh (thứ 3 từ phải qua) trao quyết định khen thưởng cho nhóm từ thiện Bình Dương nhân ái

XUÂN THI

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên