Nhóm từ thiện Sen Vàng: Tỏa ngát hương đời yêu thương

Cập nhật: 10-04-2020 | 07:44:16

 Giữa lúc dịch bệnh Covid-19 diễn biến phức tạp, nhóm từ thiện Sen Vàng đã có nhiều hoạt động giúp đỡ những người có hoàn cảnh khó khăn, qua đó lan tỏa mạnh mẽ sự sẻ chia, tình đoàn kết trong cộng đồng.

 Nhóm từ thiện Sen Vàng tặng quà cho người có hoàn cảnh khó khăn vào ngày 31-3-2020

 Chia sẻ khó khăn với một số hộ trong mùa dịch bệnh Covid-19, các thành viên nhóm từ thiện Sen Vàng đã cùng nhau bàn bạc để tìm cách giúp đỡ họ, nhất là những người già neo đơn, người khuyết tật, người bán vé số dạo có hoàn cảnh khó khăn. Do không có nhiều thời gian nên các thành viên đã gom góp được 620 phần quà, mỗi phần quà trị giá 200.000 đồng, gồm 5kg gạo, mì gói, dầu ăn, nước tương và các nhu yếu phẩm khác. Họ cũng chia thành nhiều nhóm, bằng các phương tiện giao thông cá nhân để đi đến từng khu phố, tuyến hẻm, khu dân cư trên địa bàn TP.Thủ Dầu Một, TP.Thuận An để trao tặng tận tay cho các đối tượng.

Chia sẻ với chúng tôi, ông Đống Hữu Đạt, Trưởng nhóm từ thiện Sen Vàng, cho biết trao tận tay các trường hợp này chúng tôi thật sự thấy hạnh phúc vô cùng, hạnh phúc hơn cả những lần trao quà từ thiện trước đây. Bởi trong lúc dịch bệnh như thế này, những người khó khăn đang rất cần những vòng tay nhân ái.

Ngoài những phần quà này, các thành viên nữ trong nhóm còn mua vải và các nguyên liệu về may hơn 2.000 khẩu trang, gửi tặng 50 chai nước rửa tay trao miễn phí cho bà con đồng bào dân tộc thiểu số trên địa bàn tỉnh Bình Phước. Nhằm tiếp tục hành trình giúp đỡ những người khốn khó trong mùa dịch bệnh, nhóm từ thiện Sen Vàng đã quyên góp được 400 phần quà. Các phần quà sẽ được trao tận tay những người có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn TX.Bến Cát, huyện Phú Giáo, huyện Dầu Tiếng.

Với tinh thần “Lá lành đùm lá rách”, “Một miếng khi đói bằng một gói khi no”, các thành viên nhóm từ thiện Sen Vàng đã lan tỏa những tấm lòng thơm thảo, giúp người khốn khó ấm lòng và an tâm hơn trong những ngày thực hiện cách ly xã hội. Qua đó, lan tỏa hương đời yêu thương đầy tình người trong cộng đồng với hy vọng dịch bệnh sẽ sớm bị đẩy lùi, mang lại an lành cho mọi người.

 MINH HIẾU

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên