Nhộn nhịp phố bán cờ, áo, băng rôn... cổ vũ đội tuyển Việt Nam

Cập nhật: 15-12-2018 | 17:09:49

(BDO) Vào lúc 19 giờ 30 phút tối nay (15-12), trận chung kết lượt về AFF CUP giữa Việt Nam và Malaysia sẽ diễn ra trên sân Mỹ Đình. Để cổ vũ cho đội tuyển Việt Nam, từ sáng đến chiếu tối 15-12, nhiều người hâm mộ đất Thủ đã tìm về “phố thể thao” tại chợ Thủ Dầu Một để tự trang bị cho mình cờ, áo, băng rôn…





Cảnh mua bán tại “phố thể thao” chiều 15-12

Theo ghi nhận của P.V Báo Bình Dương, một không khí vui tươi, tràn đầy tinh thần tự hào dân tộc đã diễn ra tại “phố thể thao”, khi có rất nhiều người tìm đến mua đồ cổ vũ cho đội tuyển. Một người bán hàng tại “phố thể thao” cho biết cửa hàng của chị bán “đắt không ngờ” và chị phải đi mượn thêm hàng của cửa hàng khác để kịp phục vụ khách. “Chúng tôi không nâng giá bán so với ngày thường vì tất cả cùng chung một niềm tự hào dân tộc, cùng hướng về đội tuyển Việt Nam tối nay”, chủ một cửa hàng bán đồ thể thao chia sẻ.

 Theo ghi nhận, cờ nhỏ có giá 10.000 đồng/chiếc; cờ lớn từ 40.000 - 60.000 đồng/chiếc tùy kích cỡ. Áo đỏ in ngôi sao vàng và hàng chữ “Tôi yêu Việt Nam” có giá vài chục ngàn đồng/chiếc.

Q.NHƯ

Chia sẻ bài viết
CÁC DV ĂN THEO CŨNG CÓ DỊP TĂNG THÊM THU NHẬP NHỜ CỔ ĐỘNG VIÊN BÓNG ĐÁ QUÁ NHIỆT TÌNH ỦNG HỘ ĐỘI NHÀ
HỨA VĂN SANG (Cách đây 5 năm)

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên