Nhớt đổ xuống đường, lực lượng chức năng vất vả suốt đêm

Cập nhật: 05-03-2020 | 16:31:54

(BDO) Khuya 4-3, lực lượng Công an phường An Phú. TP.Thuận An và lực lượng bảo vệ dân phố của phường đã vất vả vận chuyển cát rải lên mặt đường chống trơn trợt; đồng thời, phân luồng giao thông cho người và phương tiện lưu thông qua lại. Hành động đó của lực lượng Công an phường An Phú và lực lượng bảo vệ dân phố khiến nhiều người qua đường rất cảm kích.


Nhớt của một chiếc xe ô tô tải rơi xuống đường gây khó khăn cho người và phương tiện lưu thông. 


Nhằm tạo điều kiện cho người dân điều khiển phương tiện lưu thông qua lại, lực lượng chức năng đã dùng 5 khối cát rải xuống mặt đường

Nguyên nhân do một chiếc xe ô tô tải trong lúc lưu thông làm đổ nhớt xuống đường gây trơn trợt, khiến nhiều người té ngã, gây nên tình trạng kẹt xe tại nút giao thông giữa đường Mỹ Phước – Tân Vạn và Thuận An Hòa, thuộc KP4, phường An Phú, TP. Thuận An. Nhận được tin báo của quần chúng nhân dân, lực lượng chức năng của địa phương đã kịp thời xử lý, đảm bảo an toàn cho các phương tiện tham gia giao thông.

THANH QUANG

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên