Những “cái bẫy” trên đường 

Cập nhật: 01-10-2015 | 08:36:23

Tình trạng một số tuyến đường trong tỉnh bị mất nắp cống, nắp cống bị hư hỏng đã gây ra không ít phiền toái, nguy hiểm cho người dân. Mặc dù cơ quan chức năng đã có nhiều biện pháp để hạn chế tình trạng này, tuy nhiên tại một số tuyến đường vẫn còn xảy ra việc mất nắp cống, hoặc nắp cống bị hư hỏng… Nhiều người gọi đó là những “cái bẫy” trên đường!

Thời gian gần đây, trên đường NC (tuyến đường ngang qua Trung tâm Hành chính huyện Bàu Bàng) một số nắp cống bị mất và để lộ ra những hố sâu hun hút bên mép đường, quá nguy hiểm cho người lưu thông. Rất mong cơ quan chủ quản sớm quan tâm, lắp đặt lại các nắp cống bị hỏng để không xảy ra tai nạn đáng tiếc. (Ảnh chụp lúc 11 giờ ngày 22-9)

Trên đường ĐT743 (phường Bình Thắng, TX.Dĩ An), nắp cống bị bể tạo thành một lỗ hổng rất to gây nguy hiểm cho người tham gia giao thông. Để hạn chế tai nạn, người dân đã lấy thùng xốp đậy lại để làm vật cảnh báo người đi đường (Ảnh chụp ngày 25-9)

Trên đường Mỹ Phước - Tân Vạn thuộc phường An Phú, TX.Thuận An, nắp cống bị bể nát phần bê tông chỉ còn trơ khung sắt, rất nguy hiểm cho người đi đường (Ảnh chụp ngày 25-9)

Dọc theo tuyến đường Bùi Văn Bình (phường Phú Lợi, TP.Thủ Dầu Một), nhiều nắp cống bị hư hỏng gây nguy hiểm cho người qua lại trên tuyến đường này, nhất là người đi bộ. Người dân sống quanh khu vực này phải dùng những viên gạch hoặc cắm cây rào chắn để cảnh báo người đi lại khu vực này biết mà phòng tránh (Ảnh chụp ngày 23-9)

 

 Q.ĐIỀN - C.KHANH - H.PHƯỚC

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên