Những cây đào “trăm triệu”

Cập nhật: 25-01-2014 | 00:00:00

Cây đào là một thứ không thể thiếu được trong ngày Tết của người miền Bắc. Chính vì nắm bắt tâm lý của nhiều người "không có đào không phải Tết", nhiều người buôn cây cảnh đã hét giá khủng. Cộng đồng Vitalk.vn đã chia sẻ ảnh những cây đào đắt giá nhất dịp tết Nhâm Ngọ này.

 Cây đào cổ hơn 80 tuổi ở Phú Thượng, Tây Hồ, Hà Nội. Chủ của cây đào đắt giá này nói rằng không bao giờ dám bán nó, mà chỉ để cho thuê. Chi phí để thuê được gốc đào quý này trong dịp Tết lên tới… 200 triệu đồng.

 

 Đào Thất Thốn - loại hoa được cho là "vương giả" nhất trong các loại hoa.

Ông Lê Hàm, người đang sở hữu gốc đào quý hiếm này cho biết ông không bán

mà chỉ cho thuê với giá lên tới hơn 150 triệu đồng.

  Cây đào đá cao tương đương toà nhà hai tầng đang được bày bán ở chợ hoa xuân xứ Thanh. Đào có đường kính 70cm, gốc và thân cây mốc meo, xù xì. Chủ nhân cây đào này cho biết chỉ bán nó với giá 100 triệu.

 Cây đào này được một phóng viên ở Nghệ An cho biết nó có giá lên tới 500 triệu.

  Một trong hàng chục cây có giá thuê chục triệu tại vườn nhà ông Hiệp ở làng Nhật Tân, quận Tây Hồ (Hà Nội). Cây đào này được khách đồng ý thuê với giá 50 triệu đồng.

Theo Vnexpress

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên