Những chuyến xe của tình yêu thương

Cập nhật: 03-02-2016 | 16:30:00

(BDO) Sáng  3-2, hơn 400 nữ thanh niên công nhân ở các công ty khu vực thị xã Bến Cát được về quê đón tết trong chương trình chuyến xe nghĩa tình do Tỉnh đoàn Bình Dương, Hội Liên hiệp thanh niên, Trung tâm hỗ trợ thanh niên công nhân và lao động trẻ tỉnh phối hợp tổ chức.

Ban tổ chức tặng quà cho nữ thanh niên công nhân trước khi về sum họp cùng gia đình.

Thiết thực động viên tinh thần cho nữ thanh niên công nhân không có điều kiện về với gia đình dịp tết Bính Thân 2016, ban tổ chức vận động từ các nhà tài trợ ủng hộ vé xe miễm phí cho hơn 400 nữ thanh niên công nhân được về quê sum họp cùng gia đình trong ngày 3-2. Đoàn xe đưa các bạn về với các tỉnh thành: Đồng Tháp, Kiên Giang, Sóc Trăng, Cà Mau, Bình Định, Quảng Nam, Quảng Ngãi, Phú Yên…

Chị Nguyễn Phạm Duy Trang, Bí thư tỉnh Đoàn Bình Dương tặng quà, động viên con em công nhân về quê đón tết cùng gia đình

Trước khi lên đường về quê đón tết cùng gia đình, ban tổ chức còn tặng mỗi người 1 phần quà thay cho lời chúc mừng năm mới cùng với gia đình. Kèm theo đó, ban tổ chức gửi lời động viên mọi người đón tết an toàn, tiếp tục quay lại Bình Dương để làm việc với sự phát triển chung của tỉnh nhà.

Được biết, ngày mai 4-2, ban tổ chức sẽ tiếp tục đưa hơn 100 bạn về sum họp cùng gia đình nhân tết Bính Thân 2016.

SONG ANH

 

 

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên