Những kiệt tác trên vòng gỗ mini 

Cập nhật: 25-11-2015 | 10:17:07

Từ bỏ công việc văn phòng nhàm chán để theo đuổi niềm đam mê của mình, Kimera Whachna đã thành công với nghệ thuật vẽ tranh trên những miếng gỗ tròn bé xíu.

"Lớn lên và được cây ôm ấp, tôi có một tình yêu sâu sắc với thế giới tự nhiên. Trong nhiều năm, tôi làm công việc đơn điệu, nhàm chán trong thành phố, đốt hàng giờ bên máy tính, tự thấy mình mâu thuẫn với sự tồn tại của chính mình. Cho nên 5 tháng trước, tôi quyết định thay đổi...

Ngày hôm nay, hầu hết thời gian của tôi dành để làm ra những bức tranh mini và những mẩu gỗ cháy từ gỗ tái chế. Khi quanh nhà không có cành cây nào gãy, tôi sẽ đi xa hơn đến các khu vực lân cận. Thật may là nguyên liệu chưa bao giờ bị thiếu hụt.

Tôi yêu làm việc với những thứ bé nhỏ, chúng tạo ra sự thân mật giữa tôi và thế giới tự nhiên. Tôi đã học được cách trân trọng nghề thủ công và trở nên yêu sự độc đáo của thiên nhiên, tôi làm việc để thiên nhiên thêm đẹp", chia sẻ của tác giả những bức tranh rất có hồn...

Theo Dân trí

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên