Những món hàng “độc” phục vụ lễ hội Halloween

Cập nhật: 18-10-2014 | 10:21:10

Còn hơn 10 ngày nữa đến lễ hội Halloween (31-10) nhưng một số cửa hàng, hiệu sách, siêu thị nay đã bày bán nhiều đồ trang trí và trang phục hóa trang. Nhìn chung mẫu mã các mặt hàng năm nay vẫn đa dạng, phong phú...

Bình Dương ngày càng có nhiều trung tâm ngoại ngữ, các trường trung - tiểu học quốc tế nên những lễ hội có nguồn gốc từ phương Tây như Halloween đang ngày càng được các nơi tổ chức. Cô Trần Mỹ Vân (Hiệu sách Châu, TP.TDM), cho biết rút kinh nghiệm của các năm trước, năm nay nhà sách bày bán các mặt hàng phục vụ cho lễ hội Halloween từ giữa tháng 9-2014. Với nhiều mẫu mã và chất liệu có giá từ 18.000 đồng đến 150.000 đồng tùy loại.

Nhiều bạn trẻ tìm mua những món hàng “độc” tham gia lễ hội Halloween. Ảnh: M.HIẾU

Dạo quanh “phố mua sắm” trên đường Yersin và Cách Mạng Tháng Tám (TP.TDM), khách sẽ dễ nhận thấy những màu sắc như cam, đỏ, đen, trắng đã được trang trí theo phong cách kinh dị và huyền bí. Đó là những mẫu mặt nạ ma quái, đầu lâu, áo choàng, búa rìu... hay các bộ cánh thiên thần, những mẫu váy áo của cô tiên, các nhân vật hoạt hình đáng yêu, cùng những phụ kiện dễ thương như cài tóc hình bướm, hình nơ hoặc rùng rợn hơn với hình sừng, hình mạng nhện, dơi.

Các mặt hàng năm nay vẫn rất đa dạng từ trang phục, mặt nạ, vật dụng trang trí, tất cả đều nhấn mạnh đến yếu tố ma quái, rùng rợn. Một số cửa hàng đã tự thiết kế trang phục đơn giản với những chiếc đèn lồng bí ngô, hình nộm bằng vải, mặt nạ thủ công với nhiều kiểu dáng phù hợp cho mọi lứa tuổi.

Chỉ mới du nhập vào Việt Nam vài năm nhưng lễ hội Halloween ngày càng được đông đảo giới trẻ đón nhận. Càng cận ngày lễ, các cửa hàng kinh doanh mặt hàng cho Halloween ở Bình Dương thu hút các bạn trẻ đến mua để sở hữu những món hàng mà mình ưa thích.

THỤC VĂN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên