Những phần quà tết ý nghĩa dành tặng công nhân bị tai nạn lao động

Cập nhật: 26-01-2016 | 16:46:42

(BDONgày 26-1, Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) tỉnh đã tổ chức đoàn đến thăm, tặng quà tết cho công nhân bị tai nạn lao động (TNLĐ) nặng với tỷ lệ thương tật từ 50-95%. Tại Văn phòng Công đoàn KCN VSIP, đoàn trao tặng 15 phần quà cho nạn nhân bị TNLĐ thuộc các công ty, doanh nghiệp trong tỉnh. Tiếp đó, đoàn đến thăm, tặng quà tại nhà các nạn nhân bị TNLĐ nặng, tỷ lệ thương tật 95% ở TX.Thuận An là anh Nguyễn Đức Hải (phường Bình Hòa); anh Võ Văn Nên (phường Thuận Giao).

Ông Lê Thành Nhơn, Chủ tịch LĐLĐ tỉnh tặng quà cho các nạn nhân bị TNLĐ

 Ông Lê Thành Nhơn, Chủ tịch LĐLĐ tỉnh (phải) tặng quà cho anh Nguyễn Đức Hải, một nạn nhân bị TNLĐ nặng đang sống tại phường Bình Hòa, TX.Thuận An

Nhằm chăm lo cho những nạn nhân bị TNLĐ, hàng năm LĐLĐ đều tổ chức thăm hỏi, tặng quà cho các nạn nhân bị tai nạn với tỷ lệ thương tật nặng. Năm nay, LĐLĐ tỉnh đã lựa chọn, trao tặng 20 phần quà cho các nạn nhân, mỗi phần quà trị giá 1 triệu đồng.

T.LÝ

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên