Những quán quân “Nét đẹp tuổi thơ - Búp bê xinh ngoan”

Cập nhật: 21-01-2015 | 10:30:07

Hội thi “Nét đẹp tuổi thơ - Búp bê xinh ngoan” (NĐTT - BBXN) giúp các em thiếu nhi tự tin, phát huy năng khiếu và định hướng thẩm mỹ trong việc ăn mặc, phù hợp với lứa tuổi và hình thể. Qua hội thi, nhiều quán quân đã trở thành những hạt nhân văn nghệ tích cực trong phong trào văn hóa nghệ thuật quần chúng ở địa phương.

Chu Lê Anh Thư: Quán quân hát hay nói giỏi

Sở hữu gương mặt khả ái, giọng hát trong trẻo cao vút, Chu Lê Anh Thư (SN 2001) đã xuất sắc đoạt giải quán quân hội thi “NĐTT - BBXN” khối tiểu học năm 2007. Phát huy lợi thế này tại sân chơi tìm kiếm tài năng âm nhạc nhí “Đồ Rê Mí” 2009, Anh Thư đã vượt qua hàng ngàn thí sinh và đoạt giải trình diễn xuất sắc.

Không chỉ hát hay, Anh Thư còn ăn nói rất khéo léo trong chương trình văn nghệ của Nhà Thiếu nhi tỉnh, trang Măng Non của Đài PT-TH Bình Dương với vai tròMC. Thếnhưng ước mơ sau này của cô học sinh lớp 8A10 trường THCS Chu Văn An (TP.Thủ dầu Một) được làm giáo viên. Vì thế em đang rất nỗ lực trong học tập và tích cực tham gia các hội thi khác như: Hội thi văn hay chữ đẹp Bình Dương - Giải thưởng Sao Khuê, hội thi Kể chuyện về Bác Hồ cấp khu vực…

Vòng Phi Hùng: Quán quân đam mê ca hát

“Giọng ca vang khỏe, gương mặt sáng ngời, Phi Hùng đã khiến cho khán giả nhí lẫn người lớn của Đồ Rê Mí dành cho em nhiều sự yêu mến đặc biệt. Nếu tiếp tục trau dồi và hoàn thiện, em hẳn sẽ là một hình mẫu nam ca sĩ đầy tiềm năng trong tương lai”, đó là lời nhận xét của Ban tổ chức hội thi Đồ Rê Mí 2011 dành cho thí sinh đoạt giải triển vọng Vòng Phi Hùng (SN 2003).

Trước đó, Phi Hùng cũng đã chinh phục khán giả với những màn trình diễn ấn tượng và phần thi ứng xử thông minh tại hội thi “NĐTT - BBXN” năm 2011. Với kết quả giải nhất khối tiểu học, Phi Hùng được tuyển chọn vào Đội Nghệ thuật Măng Non của Nhà Thiếu nhi tỉnh. Bên cạnh sự tích cực tham gia trong các chương trình văn nghệ phục vụ khán giả nhí trong tỉnh do Nhà Thiếu nhi tổ chức, Phi Hùng cũng rất nhiệt tình trong các hoạt động phong trào của trường và được nhiều thầy cô, bạn bè tin yêu.

Phạm Ái Ngọc: Quán quân múa đẹp

Sau khi đăng quang trong hội thi “NĐTT - BBXN” năm 2014, Phạm Ái Ngọc (SN 2007) đã dần tự tin và rất có duyên với những vũ điệu minh họa trong các tiết mục văn nghệ thiếu nhi của Trung tâm VHTT-TT TP.Thủ Dầu Một.

Với mong muốn bé hoạt bát hơn trong giao tiếp, chị Nguyễn Thùy Trang đã cho con theo học múa ở CLB thiếu nhi của Trung tâm VHTT-TT TP.Thủ Dầu Một từ khi còn học mẫu giáo. Nhờ vậy, Ái Ngọc đã góp phần giúp đội văn nghệ trường Tiểu học Nguyễn Du đoạt giải nhất thể loại múa và nhất toàn đoàn tại hội thi Hoa phượng đỏ TP.Thủ Dầu Một trong hè 2014. Ngoài các sân chơi âm nhạc, Ái Ngọc còn có dịp thử sức và đoạt giải cao trong các hội thi dành cho thiếu nhi cấp thành phố. Không dừng lại ở đó, Ái Ngọc còn là “người mẫu nhí” rất đáng yêu trên các trang bìa tạp chí: Mẹ và bé, Mẹ và con…

THỤC VĂN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên