Những thay đổi của Honda Accord 2016

Cập nhật: 17-03-2016 | 08:36:53
Với tiêu chí “Thể thao hiện đại - Hứng khởi khi sử dụng” mẫu xe Accord 2016 sẽ có mặt tại Việt Nam vào tháng 5.

Được giới thiệu tại Thái Lan vào tháng 2/2016, Accord 2016 nhận được sự quan tâm lớn của khách hàng tại thị trường này. Thừa hưởng những giá trị cốt lõi của Accord thế hệ thứ 9 với trái tim là động cơ áp dụng công nghệ Earth Dreams, ý tưởng phát triển tổng thể của mẫu xe hướng tới thiết lập chuẩn mực mới trong phân khúc sedan hạng trung với sự nâng tầm của các yếu tố: “Thể thao hiện đại - Hứng khởi khi sử dụng”.

Thiết kế ngoại thất thể thao, tinh tế và phong cách trẻ trung hơn. Nhiều chi tiết mới tạo nên tổng thể hài hòa cho diện mạo mới mẻ và đầy ấn tượng, gồm: Đầu và đuôi xe là những đường nét sắc cạnh nổi bật phong cách thể thao, năng động. Phần trước với thanh crôm kéo dài , liền mạch với cụm đèn trước tạo nên hình ảnh mạnh mẽ đầy tinh tế, mà vẫn sang trọng.

polyad

Cụm đèn trước và sau dạng LED được thiết kế sắc sảo tạo điểm nhấn hiện đại không thể trộn lẫn. La-zăng thiết kế mới nhấn mạnh nét thể thao và trẻ trung. Cửa sổ trời sang trọng tăng tính tiện nghi cho hành khách trên xe, đem lại không gian thoáng mát và tận hưởng thiên nhiên trong lành trong những chuyến du lịch hoặc trên những cung đường có thời tiết đẹp.

Về nội thất, xe trang bị màn hình cảm ứng 7 inch cao cấp mới hiện đại có thể kết nối trực tiếp với điện thoại thông minh (ứng dụng hệ điều hành i.OS 7.1 hoặc Android 5.0 trở lên) cho phép người lái nghe nhạc, gọi điện thoại, sử dụng bản đồ… mà không cần thao tác trên điện thoại, hay sử dụng hệ thống dẫn đường Sygic qua kết nối HDMI… Túi khí rèm giúp an toàn tối đa cho hành khách.

Ngày 15/3/2016, những hình ảnh đầu tiên của Accord 2016 đã được hé lộ trên website của Honda Việt Nam chiếc sẽ chính thức giới thiệu trong tháng 5. Khách hàng quan tâm có thể tìm hiểu thông tin về chiếc xe và đặt hàng ngay bằng cách liên hệ với đại lý Honda ôtô tại đây hoặc đăng ký thông tin tại đây.

Ra đời vào năm 1976 tại Nhật, mẫu xe toàn cầu Honda Accord phát triển trở thành biểu tượng tự hào của Honda về độ bền bỉ, chất lượng và sự tin cậy. Tháng 6/2014, Công ty Honda Việt Nam (HVN) giới thiệu Honda Accord thế hệ thứ 9 nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan. Mẫu xe sang trọng, vận hành tốt hơn và được trang bị tốt hơn so với bất cứ thế hệ trước đó trong lịch sử.

Được cấu thành từ ba đặc tính: tiên tiến - chất lượng - thông minh, Accord mới sở hữu động cơ áp dụng công nghệ Earth Dreams tối ưu hóa khả năng tiết kiệm nhiên liệu trong khi vẫn duy trì khả năng vận hành mạnh mẽ và êm ái.

Mẫu xe bán này bán khá chạy tại các thị trường lớn như Mỹ hay Thái Lan và nhận được nhiều giải thưởng lớn như: Top 10 xuất sắc nhất năm 2016 do tạp chí Car& Driver (Mỹ) bình chọn, An toàn 5 sao và Top mẫu xe an toàn nhất thế giới do Cơ quan an toàn giao thông quốc gia Mỹ NHTSA và Viện nghiên cứu an toàn giao thông quốc gia Mỹ IIHS chứng nhận.

Tháng 8/2015, Honda Việt Nam giới thiệu Accord phiên bản 2015. Lập tức doanh số bán cả năm 2015 tăng trưởng 39% so với năm trước và đặc biệt, cao gần gấp 3 lần so với doanh số bán trung bình của các năm trước cộng lại (2011 - 2014). Phân khúc khách hàng mà Accord sở hữu khá chọn lọc, hướng tới phong cách sang trọng, lịch lãm riêng biệt cùng sự bền bỉ và chất lượng tin cậy.

Theo VNE

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên