Những xu hướng nội thất phòng bếp hot năm 2017

Cập nhật: 15-09-2017 | 11:40:36

Thiết kế một phòng bếp đẹp và hiện đại là mong muốn của nhiều gia chủ. Tuy nhiên, nhiều người lại gặp khó khăn trong việc tìm ra ý tưởng để thực hiện điều đó.

Nếu thấy mình trong tình huống tương tự, những xu hướng sau đây có thể sẽ là gợi ý tuyệt vời cho bạn.

Dùng cặp màu đen-trắng kinh điển

Màu đen và trắng là một kết hợp vượt thời gian vì vậy nếu bạn quyết định chọn cặp màu nay cho nội thất phòng bếp nhà mình thì có thể yên tâm bởi chúng mang lại sự hiện đại và không bao giờ lạc hậu.

Cách thực hiện khá đơn giản, chẳng hạn như ở đây chỉ cần chọn tủ bếp là nội thất chính có màu đen chi phối, ngược lại, tường của căn phòng là màu trắng đầy tính tương phản mạnh mẽ. Có thể kết hợp thêm phụ kiện màu đồng, kim loại cho sang trọng và thêm ấm cúng.

Sắp xếp theo tuyến tính

Một trong những xu hướng thiết kế và bố trí nội thất nhà bếp được nhiều người yêu thích trong năm 2017 này là sắp xếp theo tuyến tính.

Thông thường, tủ bếp là điểm nhấn quan trọng nhất của bếp, do đó nên chọn tủ có góc cạnh thẳng, vuông góc. Đồng thời, sắp xếp mọi thứ theo một trục nhất định tùy vào thiết kế phòng để vừa tạo sự ngăn nắp vừa thoải mái.

Đồng vẫn là chi tiết sáng giá

Trong nhiều năm trước, thép không gỉ dường như là lựa chọn hoàn hảo cho mọi nhà bếp. Tuy nhiên, hiện nay, đồng lại khiến nhiều người yêu thích. Có thể sử dụng chúng vào các chi tiết trang trí như bóng đèn, nắp tủ bếp,…

Sàn nhà hoa văn

Thay vì chỉ trung thành với sàn nhà bằng gỗ đơn thuần, xu hướng thẩm mỹ của người tiêu dùng cũng đang thay đổi khi sử dụng sàn hoa văn.

Theo CAFELAND.VN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên