Niêm phong 3 trụ bơm xăng gian lận

Cập nhật: 28-03-2012 | 00:00:00

Hôm qua (27-3), Đoàn kiểm tra liên ngành gồm Chi cục Quản lý thị trường tỉnh và Chi cục Tiêu chuẩn đo lường chất lượng (Sở Khoa học - Công nghệ) đã tiến hành kiểm tra các cây xăng trên địa bàn tỉnh.   Đoàn kiểm tra tiến hành niêm phong trụ bơm xăng tại Tân Uyên

Qua kiểm tra, đoàn đã niêm phong 3 trụ bơm xăng gian lận. Tại đại lý bán lẻ xăng dầu Uyên Hưng (khu phố 3, TT.Uyên Hưng, Tân Uyên), đoàn kiểm tra niêm phong 1 trụ bơm xăng gian lận 2,5% khi liên tục 20 lít vào bình chuẩn 20 lít nhưng bảng điện tử báo dao động từ 20,52 lít đến 20,59 lít. Tại TX.Dĩ An, đoàn kiểm tra cũng đã phát hiện tại Doanh nghiệp tư nhân xăng dầu Hưng Thịnh (khu phố Tân Hóa, phường Đông Hòa) gian lận về đo lường. Cụ thể khi bơm liên tục 20 lít xăng vào bình chuẩn thì trên bảng điện tử báo số dao động từ 20,90 đến 20,92 lít, đoàn kiểm tra xác định tỷ lệ gian lận tại cây xăng này là 4,5%. Sau đó, đoàn kiểm tra đã tiến hành niêm phong 2 trụ bơm xăng để chờ xử lý đồng thời lấy các mẫu xăng, dầu để giám định chất lượng.

ĐỖ TRƯỜNG

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên