Niềm tin và tâm huyết

Cập nhật: 11-06-2020 | 21:43:21

Với tinh thần phấn khởi, dân chủ, đoàn kết, các đại biểu tham dự Đại hội Đảng bộ TX.Tân Uyên lần thứ XII, nhiệm kỳ 2020-2025 đã đóng góp nhiều ý kiến tâm huyết đến đại hội với mong muốn trong thời gian tới, TX.Tân Uyên sẽ tiếp tục có bước phát triển mạnh mẽ theo hướng văn minh, hiện đại và bền vững.

ĐẠI BIỂU TRẦN THÀNH NGHIỆP (ĐOÀN ĐẠI BIỂU ĐẢNG BỘ PHƯỜNG UYÊN HƯNG): Tiếp tục quan tâm đầu tư xây dựng cơ sở hạ tầng

Trong nhiệm kỳ qua, Đảng bộ và nhân dân TX.Tân Uyên đã có nhiều cố gắng trong xây dựng hệ thống cơ sở hạ tầng đồng bộ nhằm đẩy nhanh tiến độ phát triển đô thị theo hướng văn minh, hiện đại. Hệ thống giao thông được đầu tư xây dựng bảo đảm thuận lợi cho người dân đi lại, kể cả ngõ, hẻm. Trường học được lầu hóa và đầu tư trang thiết bị hiện đại phục vụ tốt việc giảng dạy. Trạm y tế, phòng khám được quan tâm xây dựng sẵn sàng phục vụ nhu cầu của người dân. Trong nhiệm kỳ tới, tôi mong muốn thị xã tiếp tục quan tâm mở rộng ngõ hẻm, mở đến đâu sáng đến đó, có nhiều trường học đạt chuẩn quốc gia ở mức cao hơn, bảo đảm vẻ mỹ quan đô thị, đồng thời thực hiện tốt nếp sống văn minh đô thị.

ĐẠI BIỂU NGUYỄN VĂN ĐẸP (ĐOÀN ĐẠI BIỂU ĐẢNG BỘ PHƯỜNG TÂN VĨNH HIỆP): Phát triển nông nghiệp đô thị

Điểm nhấn mà tôi thấy khi tham dự đại hội lần này là Đảng bộ thị xã đã xác định được mục tiêu cụ thể đưa thị xã trở thành đô thị loại II trước năm 2025 và phát triển theo hướng đô thị văn minh. Đây là mục tiêu rất cụ thể và hứa hẹn sẽ là động lực thúc đẩy thị xã phát triển mạnh mẽ hơn nữa.

Tân Vĩnh Hiệp cũng là địa phương vừa chuyển từ xã lên phường. Tân Vĩnh Hiệp cũng đã có bước phát triển mạnh mẽ về cơ sở hạ tầng và có nhiều tiềm năng phát triển. Nếu quyết tâm thực hiện theo định hướng này của thị xã, chắc chắn Tân Vĩnh Hiệp sẽ có bước phát triển mạnh mẽ hơn nữa, qua đó đời sống vật chất và tinh thần của nhân dân chắc chắn sẽ được nâng lên. Tuy vậy, người dân Tân Vĩnh Hiệp trước đây sống bằng nông nghiệp, việc chuyển hướng sinh hoạt, sản xuất theo hướng đô thị còn nhiều bỡ ngỡ. Vì vậy, cấp ủy, chính quyền các cấp cần tiếp tục tuyên truyền, vận động người dân thực hiện nếp sống văn minh đô thị, hỗ trợ chuyển giao theo hướng nông nghiệp đô thị. kỹ thuật, nguồn vốn để người dân thực hiện sản xuất theo hướng nông nghiệp đô thị.

 ĐẠI BIỂU NGUYỄN TẤN LỢI (ĐOÀN ĐẠI BIỂU XÃ THẠNH HỘI): Chú trọng công tác cán bộ

Trong nhiệm kỳ qua, phát huy truyền thống quê hương anh hùng, Đảng bộ, chính quyền và nhân dân TX.Tân Uyên đã đoàn kết, thống nhất tiếp tục đưa địa phương phát triển khá toàn diện trên các lĩnh vực. Trong các yếu tố đưa đến những kết quả trên, yếu tố con người, yếu tố cán bộ đóng vai trò rất quan trọng. Trong nhiệm kỳ tới, Đảng bộ thị xã cũng đã xây dựng chương trình hành động về

 nâng cao chất lượng đội ngũ cán bộ lãnh đạo, quản lý đáp ứng yêu cầu phát triển của thị xã trong tình hình mới. Đây là chương trình quan trọng nhằm góp phần xây dựng, chỉnh đốn Đảng, xây dựng đội ngũ cán bộ lãnh đạo, quản lý ngày càng đi vào nề nếp, hoạt động hiệu quả.

Về cấp độ cấp ủy địa phương, trong thời gian tới, quán triệt Nghị quyết của Đại hội Đảng bộ TX.Tân Uyên lần thứ XII, nhiệm kỳ 2020-2025, Đảng ủy xã sẽ tiếp tục thực hiện nhiều giải pháp để nâng cao chất lượng đội ngũ cán bộ nói chung, cán bộ quản lý, lãnh đạo của xã nói riêng. Để thực hiện hiệu quả nội dung này, Đảng ủy xã sẽ tiếp tục quan tâm công tác giáo dục chính trị tư tưởng, nâng cao trình độ lý luận chính trị cho cán bộ, cũng như chất lượng đào tạo, bồi dưỡng cán bộ; thực hiện có hiệu quả công tác đánh giá, luân chuyển, bố trí cán bộ.

 ĐẠI BIỂU TRẦN VĂN ĐÔNG (CHI BỘ PHÒNG GIÁO DỤC - ĐÀO TẠO): Thực hiện tốt công tác xã hội hóa giáo dục

Trong nhiệm kỳ 2015-2020, được sự quan tâm lãnh đạo, chỉ đạo của Thị ủy cùng với sự nỗ lực cố gắng, đoàn kết thống nhất của tập thể lãnh đạo, thầy cô giáo, ngành giáo dục - đào tạo TX.Tân Uyên đã nỗ lực, phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ, góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu mà Nghị quyết Đại hội Đảng các cấp đã đề ra.

Tôi mong muốn trong nhiệm kỳ tới, Thị ủy, HĐND, UBND thị xã sẽ tiếp tục quan tâm đến việc nâng cao chất lượng giáo dục, kiên cố hóa trường lớp, xây dựng môi trường giáo dục tại cơ sở, thực hiện tốt công tác xã hội hóa giáo dục để phát huy hiệu quả các nguồn lực… Qua đó, xây dựng nguồn nhân lực có chất lượng tốt phục vụ nhu cầu phát triển của thị xã trong tương lai.

 CAO SƠN (thực hiện)

Chia sẻ bài viết
Tags
Niềm tin

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên