Niềm tin vào Tiến Linh

Cập nhật: 11-06-2021 | 09:34:32

 Đội tuyển (ĐT) Việt Nam mang sang UAE 4 tiền đạo. Sau trận đấu đầu tiên, Tiến Linh và Công Phượng đã thay nhau nổ súng. HLV Park Hang-seo đã không ngần ngại nhận xét rằng Tiến Linh sẽ tiếp tục thể hiện bản năng ghi bàn trong trận đấu với Malaysia. Tất nhiên, không đơn giản mà ông Park lại ra mặt khen học trò mình như vậy.

 Tiến Linh sẽ là niềm hy vọng lớn nhất trên hàng công của ĐT Việt Nam Ảnh: ANH KHOA

 Nhìn lại 90 phút của Tiến Linh trong trận gặp Indonesia, tiền đạo của Becamex Bình Dương gần như đã hoạt động hết công suất, nếu không nói là hy sinh rất nhiều cho các đồng đội ghi bàn. Tiền đạo số 22 chính là người khai thông thế bế tắc cho ĐT Việt Nam, nhưng sau đó anh đã âm thầm góp công vào những bàn thắng còn lại của đội nhà.

Khi nhận thấy được sự nguy hiểm của Tiến Linh, hàng thủ Indonesia gần như chỉ vây bắt mỗi mình anh mà quên mất rằng ĐT Việt Nam vẫn còn những cái tên khác cũng nguy hiểm không kém. Những tình huống di chuyển kéo người không bóng của Tiến Linh và tình huống băng cắt đánh đầu hụt của anh vô tình đã mở ra không gian rộng rãi cho Quang Hải thoải mái vuốt chân cắm thẳng trái bóng vào lưới đối thủ. Công Phượng cũng được hưởng lợi sau cú băng cắt đánh đầu sượt bóng rất hay của tiền đạo số 22.

Không chỉ hoàn thành tốt nhiệm vụ ghi bàn, Tiến Linh còn cho thấy anh hiệu quả như thế nào trong vai trò lôi kéo, thu hút hàng thủ đối phương. Tối nay, Tiến Linh vẫn sẽ là niềm hy vọng lớn nhất trên hàng công của ĐT Việt Nam. Và HLV Park Hang-seo đã không sai khi đặt niềm tin hoàn toàn vào chàng tiền đạo của đội bóng đất Thủ.

 HÙNG CƯỜNG (Từ Dubai, UAE)

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên