Niềm vui của nhạc sĩ Nguyễn Văn Tý khi được… dạy hát!

Cập nhật: 18-06-2016 | 10:19:30

Nhạc sĩ Nguyễn Văn Tý vẫn say sưa nói về âm nhạc mỗi khi có ai ghé thăm. Tất nhiên, “dư âm” vẫn là…đứa con cưng mà ông nói tới nhiều nhất.

Nhạc sĩ Nguyễn Văn Tý dạy Phúc Lâm hát

Gần đây, ông rất vui khi được nhiều nghệ sĩ trẻ tới thăm hỏi, động viên. Sau khi biết thông tin nhạc sĩ Nguyễn Văn Tý bị ngã rách da đầu khi tập đi, Phúc Lâm - học trò của Quang Dũng - trong cuộc thi Thần tượng Bolero cũng đã tới thăm hỏi ông. Anh cũng muốn xin nhạc sĩ hướng dẫn hát ca khúcTấm áo chiến sĩ mẹ vá năm xưa, Mẹ yêu con, Dư âm để chuẩn bị thực hiện album ca khúc của ông.

Nam ca sĩ chia sẻ: "Tuổi thơ của tôi gắn liền với bản tình ca của nhạc sĩ khi tôi nghe mẹ tôi hát ru. Không ngờ về già, cụ lại sống một cuộc sống thanh đạm và cô đơn đến vậy".
Sau chuyến thăm nhạc sĩ Nguyễn Văn Tý, Phúc Lâm ấp ủ dự định quay tiếp MV Ai khóc ai cười có sự góp mặt của vị nhạc sĩ già. Anh thấy nội dung bài hát trùng hợp với cuộc đời của ông. Ca khúc là những suy ngẫm của nhạc sĩ Hoài An về lẽ vô thường của con người. "Cuộc đời ai cũng trải qua cảm giác "hỉ, nộ, ái, ố", đến khi nhắm mắt xuôi tay, ta mới biết người ở lại đối với ta thế nào", Phúc Lâm nói.
Phúc Lâm từng là kỹ sư ngành dầu khí. Trước khi được biết đến là học trò Quang Dũng trong Thần tượng Bolero, anh là thành viên nhóm nhạc Artista. Anh cũng tham gia đóng phim: Cảnh sát hình sự, Truy lùng hung thủ. Hiện anh còn thử sức trong chương trình Người hát tình ca.

Theo VnExpress

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên