Niềm vui mỗi ngày

Cập nhật: 17-11-2018 | 11:08:20

Khoảng đất trống rộng rãi trong khu dân cư giờ đây trở thành khu vui chơi cho nhiều trẻ em ở trọ. Những đứa trẻ vô tư chạy đuổi nhau đùa giỡn, miệng vang tiếng cười. Chúng thỏa thích, chơi đùa vui khỏe với cái máng trượt, xích đu, quay vòng… Ngày trước, khi chưa có khu vui chơi, buổi chiều, mấy đứa trẻ cứ loay hoay trong khuôn viên nhà trọ. Giờ khoảng đất trống này được tráng xi măng rộng rãi, có khu vui chơi, tụi nhỏ rất thích thú. Cứ hễ chiều về là chúng chạy ra đó vui đùa cùng bạn bè. Không chỉ có con nít mà người lớn cũng ra đây để thư giãn thoải mải sau một ngày làm việc.

Đối với mấy đứa nhỏ ở trọ, khu vui chơi này là niềm vui lớn. Ba mẹlà công nhân đi làm cả ngày, không có thời gian để dắt các em đến khu vui chơi cho trẻ. Hình ảnh vui vẻ của các em nhỏ cũng làm anh chị công nhân lao động trong khu trọ vui lây. Được biết, khu vui chơi này do Đoàn Thanh niên địa phương vận động các nhà hảo tâm đóng góp xây dựng, cùng với sự chung tay của người dân khu phố. Điều này vô cùng ý nghĩa và đã đáp ứng nhu cầu thiết thực của trẻ em ở trọ có sân chơi giải trí. Không những vậy, khu vui chơi còn trở thành một “công viên thu nhỏ” vừa xanh vừa sạch trong khu dân cư để tạo môi trường sống tốt cho người lao động ở đây. Nhờ đó, trong khu trọ, cứ mỗi khi chiều về, mọi người ai cũng có niềm vui...

TUYẾT NHI

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên