Nissan NP300 Navara có giá từ 645 triệu

Cập nhật: 10-03-2015 | 08:13:39

Ngày 9-3, Nissan Việt Nam đã giới thiệu mẫu xe bán tải mới NP300 Navara với sự thay đổi tập trung vào thiết kế và trang bị. Xe có 3 phiên bản với giá dao động từ 645 – 835 triệu đồng.

iếp nối lễ ra mắt trên toàn cầu tại Thái Lan hồi tháng 7 năm ngoái và tại Philippines, Lào vào tháng 2 năm nay, Việt Nam là thị trường thứ tư được lựa chọn để ra mắt NP300 Navara. 

Theo Nissan, NP300 có một số cải tiến về ngoại thất như giảm độ cao trần xe, tăng khoảng sáng gầm xe (lên 230 mm với bản 2 cầu và 215 mm với bản cầu trước) và khoang chở hàng rộng hơn. Xe sử dụng đèn pha LED với chức năng tự động bật tắt (bản cao cấp), kết hợp dải đèn LED chiếu sáng ban ngày; đèn hậu LED, gương hậu chỉnh điện gập điện tích hợp báo rẽ… 

Ảnh minh họa

Xe bán tải NP300 Navara mới

Nội thất của xe đáng chú ý trên bản cao cấp có vô lăng tích hợp nút điều khiển âm thanh, kiểm soát hành trình, điện thoại rảnh tay; màn hình màu hiệu ứng 3D; gương hậu trong chống chói với la bàn; ghế lái chỉnh điện 8 hướng; khởi động nút nhấn; điều hòa tự động 2 vùng… 

Cũng theo Nissan, hệ thống truyền động của NP300 Navara có hiệu suất được cải thiện, với lượng tiêu thụ nhiên liệu và khí thải giảm, hệ thống kiểm soát phanh động lực giúp NP300 Navara trở thành mẫu xe dẫn đầu trong phân khúc về khả năng vận hành. Mẫu xe mới này được trang bị phiên bản động cơ Diesel 2,5 lít 4 xy-lanh thẳng hàng DOHC cải tiến của Nissan sản sinh công suất cực đại 188 mã lực tại 3.600 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 450Nm tại 2.000 vòng/phút và turbo tăng áp với van điều khiển điện tử tạo ra công suất cao hơn khiến NP300 Navara là mẫu xe có động cơ dẫn đầu về công suất cực đại và mô men xoắn cực đại trong phân khúc bán tải sử dụng động cơ diesel 2,5 lít. Với động cơ được cải tiến này, lượng tiêu thụ nhiên liệu cũng được cải thiện đến 11% so với phiên bản cũ. 

Ảnh minh họa

Nội thất xe tiện nghi hơn

Các lựa chọn về hộp số của NP300 Navara bao gồm hộp số tự động 7 cấp và hộp số sàn 6 cấp, trong đó hộp số tự động 7 cấp là một trong những trang bị lần đầu tiên có trong phân khúc bán tải, giúp tiết kiệm nhiên liệu khi xe chạy tại vận tốc thấp cũng như khiến khả năng tăng tốc tốt hơn, dải tỷ số truyền được mở rộng cũng khiến dải vận tốc được nâng cao giúp việc chuyển số và tăng tốc mượt mà. 

An toàn theo xe đáng chú ý có hệ thống kiểm soát cân bằng động (VDC) cùng với Hệ thống phanh chủ động hạn chế trượt bánh (ABLS), Tính năng hỗ trợ khởi hành ngang dốc (HSA) và Tính năng kiểm soát đổ đèo (HDC). Tuy nhiên các tính năng trên chỉ có trên bản cao cấp, cùng với các tính năng có ở tất cả các phiên bản như chống bó cứng phan ABS, phân bổ lực phanh điện tử EBD và hỗ trợ phanh khẩn cấp BA. 

Tại thị trường Việt Nam, Nissan NP300 có 5 màu là vàng sa mạc, nâu đậm, xám, bạc và trắng ngọc trai với giá bán NP300 Navara E, 4x2, 6MT là 645 triệu đồng; NP300 Navara SL, 4x4, 6MT là 745 triệu đồng và NP300 Navara VL, 4x4, 7AT giá 835 triệu đồng. Xe được bảo hành 3 năm hoặc 100.000 km. Từ nay tới 30-4, khách mua xe được giảm giá 10 triệu đồng cùng một số ưu đãi khác. 

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

 

 

Theo VnMedia

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên