Nổ bình gas cơ sở điện lạnh, 3 người thương vong 

Cập nhật: 06-05-2015 | 11:28:33

(BDO) Khoảng 8 giờ 15 phút sáng 6-5, tại Công ty TNHH Thương mại - Dịch vụ Trần Sang – Thanh Nhã, 1074 đường Cách mạng tháng Tám, khu phố 4, phường Phú Thọ, TP.TDM đã xảy ra vụ nổ bình hơi làm một người chết tại chỗ là anh Nguyễn Đức Thành (19 tuổi, quê Nghệ An), hai người khác bị thương nặng được đưa đi nhập viện trong tình trạng nguy kịch là anh Nguyễn Tân (22 tuổi) và anh Hà Thế Phong (34 tuổi).

Hiện trường vụ nổ làm 3 người thương vong

Theo thông tin ban đầu, vào thời điểm trên nhóm công nhân đang kéo ống bơm gas cho máy điều hòa đặt dưới đất thì một tiếng nổ chát chúa phát ra.

Lực lượng chức năng đưa các nạn nhân đi cấp cứu

Ghi nhận của phóng viên tại hiện trường cho thấy, do áp lực quá lớn của vụ nổ đã khiến 3 người thanh niên nằm bất động tại 3 vị trí khác nhau, trong đó có một người chết tại chỗ, phần bụng nạn nhân không còn nguyên vẹn. 

Lực lượng chức năng TP.TDM đã có mặt bảo vệ hiện trường, điều tra nguyên nhân vụ nổ.

Duy Khang – Hồ Văn

 

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên