Công ty Cổ phần dược thảo Vina Reishi :

Nỗ lực đưa ra thị trường sản phẩm an toàn

Cập nhật: 25-03-2017 | 20:56:22

Với mong muốn sản xuất các sản phẩm thực phẩm an toàn cho người tiêu dùng, ngay từ khi mới thành lập, Công ty Cổ phần dược thảo Vina Reishi (ấp Cầu Sắt, xã Lai Hưng, huyện Bàu Bàng) đã có nhiều cố gắng sản xuất ra những sản phẩm tốt nhất, phấn đấu trở thành công ty hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực này.Công ty Vina Reishi được thành lập năm 2015, chuyên sản xuất và kinh doanh thực phẩm chức năng. Sản phẩm chính của công ty là các dòng sản phẩm chăm sóc sức khỏe như  giải  độc  gan,  ổn  định đường  huyết,  các  sản  phẩm về sinh lý nam, sinh lý nữ, sản phẩm về giảm cân... Công ty đã đưa vào sử dụng nhà máy sản xuất có diện tích hơn 3.000m2, sử dụng hệ thống sản xuất hiện đại từ khâu sơ chế nguyên liệu, chế biến nguyên liệu đến khâu đóng gói thành phẩm.

Một trong những sản phẩm chiến lược của Vina Reishi là sản phẩm mang thương hiệu King Herbal như cà phê đen linh chi, cà phê sữa linh chi, trà ô long sữa, trà linh chi hòa tan, trà ô long túi lọc… Sản phẩm được lựa chọn từ nguyên liệu tốt nhất như cà phê thượng hạng ở Tây nguyên, nấm linh chi đỏ Nhật Bản, lá trà xanh ô long Bảo Lộc (Lâm Đồng)… Sử dụng các sản phẩm này giúp tăng quá trình trao đổi chất, giảm cholesterol, tăng cường sinh lực, chống lão hóa…

 Hoạt động sản xuất tại Công ty Cổ phần dược thảo Vina Reishi. Ảnh: THOẠI PHƯƠNG

Bà Mai Thị Ánh Huyền, Giám đốc Công ty Cổ phần dược  thảo  Vina  Reishi  cho biết, gắn bó cùng phát triển là kim chỉ nam trong định hướng kinh doanh của công ty. Vina Reishi thấu hiểu rằng thành công của công ty chính là nhờ vào sự tin tưởng, chia sẻ, hỗ trợ và hợp tác thiện chí của đối tác, địa phương, cơ quan quản lý... Vì vậy, trong thời gian qua Vina Reishi đã kết hợp với Hội Nông  dân  huyện  Bàu  Bàng triển khai một số chương trình cho các hộ trồng nấm linh chi trên địa bàn huyện.

Với việc xác định nguyên liệu đóng vai trò quan trọng tới chất lượng và sự thành công của công ty, Vina Reishi đã đầu tư và hợp tác với các hộ nông dân, hợp tác xã, doanh nghiệp trong lĩnh vực nông nghiệp  và  cung  cấp  giống, từ đó xây dựng vùng nguyên liệu an toàn cho các sản phẩm của công ty nhằm bảo đảm an toàn cho người tiêu dùng. Do đó, Vina Reishi cam kết với khách hàng, tất cả sản phẩm của  công  ty  đều  được  chế biến từ các nguồn nguyên liệu an toàn và bảo đảm vệ sinh an toàn thực phẩm.

 

Bà Nguyễn Thị Ánh Tuyết, Chủ tịch Hội Nông dân huyện Bàu Bàng đánh giá, những hoạt động phối hợp của Công ty Cổ phần dược thảo Vina Reishi với các ngành chức năng, địa phương trong thời gian qua mang lại hiệu quả thiết thực và rất có ý nghĩa. Nhờ đó đã góp phần cho sản phẩm của các hộ nông dân trên địa bàn huyện có đầu ra ổn định, tạo thêm thu nhập và nâng cao chất lượng cuộc sống cho bà con nông dân.

Bà Huyền cho biết thêm, để nguồn nguyên liệu đầu vào ổn định, công ty đã phối hợp với Hội Nông dân huyện Bàu Bàng  triển  khai  trồng  nấm linh chi theo kỹ thuật tiên tiến nhằm bảo đảm nguồn nguyên liệu an toàn. Bên cạnh đó, với sự hỗ trợ từ địa phương và Sở Nông nghiệp - Phát triển nông thôn, công ty luôn bảo đảm mối quan hệ bền vững “4 nhà” (nhà nước, doanh nghiệp, nhà khoa học và nông dân), giúp sản phẩm do người nông dân làm ra có nơi tiêu thụ ổn định...

Với những nỗ lực nói trên, các sản phẩm của Vina Heishi đã được bình chọn là Sản phẩm đạt tốp 100 - Sản phẩm tốt nhất cho gia đình năm 2016.

THOẠI PHƯƠNG

 

Chia sẻ bài viết
Tags
Bàu Bàng

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên