Nở rộ cà phê “thư giãn”

Cập nhật: 14-07-2011 | 00:00:00

Kỳ 1: San sát quán “gội đầu, xoa bóp, giác hơi”

Sau một thời gian tệ nạn gái “đứng đường” trên các địa bàn thị xã: Thủ Dầu Một, Thuận An, Dĩ An... vắng bóng do bị các ngành chức năng ráo riết truy quét, nhiều cô gái đã chuyển sang mở quán cà phê, hoặc có người đã trở thành “tú bà”, chuyên tổ chức cho đàn em bán dâm. Từ đó, những quán cà phê dưới nhiều hình thức như: cà phê “thư giãn”, xoa bóp, giác hơi, cạo gió... liên tục mọc lên trên nhiều tuyến đường trong tỉnh. Thực chất, đây là những quán cà phê mại dâm trá hình.

Qua tìm hiểu của chúng tôi trên đường ĐT743 từ ngã tư Lê Hồng Phong (TX.Thủ Dầu Một) đến ngã tư chùa Thầy Thỏ (TX.Thuận An) dài khoảng 7km. Thế nhưng, khi tính cả 2 bên đường có khoảng hơn 50 quán gội đầu massage, đấm bóp, giác hơi, cà phê “thư giãn”... Ở nhiều đoạn tập trung thành tụ điểm từ 4 đến 5 quán để phục vụ khách.

Dịch vụ vừa xoa vừa... bóp

Chúng tôi ghé vào một quán “Xoa bóp, giác hơi” trên đường ĐT743 thuộc khu phố 9, phường Phú Hòa (TX.Thủ Dầu Một, giáp ranh với phường Bình Chuẩn, TX.Thuận An) để tìm hiểu cách thức hoạt động của loại hình dịch vụ này. Tại đây có 3 quán cùng chung một ki-ốt và đều hoạt động dịch vụ đấm bóp, giác hơi. Đối diện 3 quán này ở phía bên kia đường là 2 quán cà phê  “thư giãn” và cùng mặt tiền, cách khoảng 40m là một quán “Hớt tóc, gội đầu thư giãn”. Bước vào quán đầu tiên trong dãy ki-ốt, tôi thấy một cô gái mặc áo hai dây và chiếc quần soọc ngắn ngủn ra mời chào. Căn phòng trọ rộng khoảng 15m2, phía trước mặt tiền được che bằng mấy chậu cau kiểng lưa thưa. Vừa ngồi xuống bàn, cô gái khoảng chừng hơn 25 tuổi, nhuộm tóc vàng cất tiếng hỏi chúng tôi: “Hai anh uống cà phê hay đi đấm bóp ngay, quán em có 2 người nhưng mỗi lần chỉ phục vụ được một anh thôi”. Tôi hỏi cô gái xem giá cả ở đây như thế nào thì được cô cho biết, xoa bóp, giác hơi, cạo gió là 70.000 đồng, nếu có nhu cầu khác thì tăng thêm. Tôi cố gặng hỏi xem nhu cầu khác là gì thì cô gái cười đùa rồi nói: “Thì cứ vào trong phòng rồi biết”.

 Trên đường ĐT743, khu vực giáp ranh giữa phường Phú Hòa (TX.TDM) và phường Bình Chuẩn (TX.Thuận An) có hàng chục quán cà phê trá hình Nói là vào trong phòng chứ thực chất đây là một phòng trọ, bên có một chiếc giường và được che lại bằng một tấm màn. Người ở trong nói thì người ở ngoài vẫn nghe được. Thấy tôi có vẻ ngơ ngác, cô gái nói tôi cởi áo ra mau lẹ để cô thực hiện màn “xoa bóp”. Tôi lấy lý do đang bị cảm gió nên cần được cạo gió. Cô gái lấy chai dầu nóng bôi một ít lên người tôi rồi dùng đồng xu để cạo gió một cách qua loa. Xong xuôi, cô gái hỏi: “Anh có muốn em thư giãn cho anh không?”. Biết ý cô gái đang gạ gẫm để đi dịch vụ chính ở  đây, tôi liền hỏi ngay về giá cả, cách thức làm như thế nào thì được cô gái trả lời: “Thì em để hở đồ ra cho anh bóp, còn em..., xong anh cho em 100.000 đồng”. Tôi nói là muốn “đi tới... Z” ngay tại đây, thì cô gái nói là không được và nếu muốn thì đi qua nhà nghỉ gần bên.

Cà phê 200.000 đồng một cuốc

Rời khu vực quán đấm bóp, cạo gió, giác hơi, theo đường ĐT743, chúng tôi đi xuôi về phía hướng Biên Hòa, qua ngã 3

Viet-Sing khoảng chừng hơn 100m bên tay phải có quán cà phê không có tên nhưng có địa chỉ là 20/2, ấp Bình Quới B (phường Bình Chuẩn, TX.Thuận An). Chúng tôi vào quán kêu cà phê đá để uống. Lúc này khoảng hơn 20 giờ tối, trong quán có một người đàn ông khoảng 40 tuổi đang ngồi uống cà phê và miệng liên tục nói lảm nhảm có vẻ như say rượu. Còn cô gái phục vụ với chiếc áo mỏng manh, dưới ánh đèn lờ mờ của quán vẫn còn nhìn rõ cả nội y bên trong. Được người bạn đi cùng cho biết là anh ta đã đến quán này nhiều lần và ở đây có phục vụ từ A đến Z nên tôi cố gắng kéo dài thời gian ngồi càng lâu càng tốt. Sau khi cô gái bưng cà phê cho chúng tôi được một lúc thì từ phía sau căn phòng xuất hiện đôi nam nữ từ trên gác xép đi xuống. Người nam thanh niên vừa đi vừa mặc áo, còn cô gái thì xốc lại chiếc áo thun bị xộc xệch và vuốt lại mái tóc rối bù. Người thanh niên móc từ trong ví ra 200.000 đồng đưa cho cô gái, xong anh ta uống hết chai nước ngọt còn bỏ dở rồi lên xe ra về.

  Cô gái đang cởi áo để phục vụ massage cho kháchVừa tiễn người thanh niên về, cô gái quay lại kéo ghế ngồi sát vào người tôi, tay thì choàng qua vai tôi và nói: “Lên gác em massage cho anh nha”. Tôi hỏi lại cô gái xem bao nhiêu tiền một vé massage thì cô chẳng một chút ngại ngần cho biết: “200.000 đồng một cuốc anh à, bao cho anh tiền cà phê luôn! Còn muốn đi khách sạn thì anh phải trả tiền khách sạn”. Nghe vậy, tôi lấy lý do là giá cả quá cao nên không đi tới... Z được. Trong lúc tính tiền cà phê để ra về, cô gái cứ năn nỉ chúng tôi ở lại để ủng hộ cho em út lấy tiền ăn sáng thì có một tình huống thú vị xảy ra. Người đàn ông lúc đầu chúng tôi gặp trong quán có vẻ như bị say rượu đang ngồi tán tỉnh cô gái (nhiều khả năng là chủ quán) thì bỗng nhiên người vợ của anh ta xuất hiện lớn tiếng chửi mắng với những lời lẽ vô cùng thô tục. Theo những lời người vợ chửi mắng là do ông chồng tối ngày ăn nhậu say xỉn: “Khi đi làm có được ít tiền thì lại đi cho mấy con... đ...”, người vợ la lối om xòm.

“Tú bà” điều hành 4 quán mại dâm

Trên đường ĐT743 thuộc khu phố Bình Quới B (phường Bình Chuẩn, TX.Thuận An) đáng chú ý có một đoạn đường ngắn nhưng có gần chục quán cà phê thư giãn. Trong đó có 4 quán nằm gần nhau do một tú bà tên H. điều hành. Chúng tôi đến quán của bà H. lúc khoảng 21 giờ đêm, cả 4 quán đều “mắc kẹt” khách không có tiếp viên. Ngồi uống cà phê để chờ tiếp viên, bà H. cho biết: “Do hôm nay là tối thứ bảy (ngày 9-7 - PV) nên đông khách quá, mấy chú ráng ngồi chờ, chút nữa xong mấy em chiều mấy chú hết mức. Hoặc không thì có em này, tuy lớn tuổi một chút nhưng mà nó chiều khách lắm. Chú đi chơi thử một lần, có khi ghiền luôn đó”. Nói xong bà H. kêu một người tiếp viên ra giới thiệu tên Ly, 36 tuổi, quê Bến Tre. Nhìn thân hình người tiếp viên to như hộ pháp, nước da xạm đen, mặt mày kẻ vẽ lại thêm son phấn lòe loẹt, mới nhìn tôi đã phát hoảng.

 Một quá cà phê mại dâm trá hình tại  Suối Cát (P.An Thạnh, TX.Thuận An) Qua tìm hiểu, chúng tôi được biết ở 4 quán cà phê “thư giãn” này đều do bà H. điều hành, tiếp viên giữa các quán thường chạy qua, chạy lại mỗi khi có khách. Điều đáng chú ý ở chỗ các quán do bà H. điều hành có nhiều loại khách từ thanh niên trai trẻ đến những ông già 50 đến 60 tuổi, đa số đều là những người lao động như phụ hồ, thợ xây, công nhân... Giá mỗi lần đi khách của tiếp viên từ 150.000 - 200.000 đồng/lượt, tùy theo tiếp viên trẻ hay già. Mỗi lần tiếp viên đi khách đều phải chung chi lại cho bà H. từ 50.000- 60.000 đồng.

NHÓM P.V TS

Kỳ 2: Những cô gái đứng đường

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên