Noel của trẻ em bất hạnh

Cập nhật: 24-12-2014 | 10:00:21

(BDO) Nhân dịp Noel năm 2014, tối 23-12, Trung tâm Nhân đạo Quê Hương đã tổ chức chương trình “Đông ấm yêu thương” cho trẻ em mồ côi, cơ nhỡ đang được nuôi dưỡng tại nơi đây. Các em đã được giao lưu với diễn viên- ca sĩ Văn Tiến Luật và nghe anh hát nhiều bài hát thật vui tươi. Chương trình càng sôi động hơn khi các em biểu diễn hoạt cảnh “đêm Giáng sinh” được dàn dựng khá công phu.

 Các em xúng xính trong bộ quần áo Noel

Các nhà hảo tâm tặng quà cho các em nhân dịp Noel

Trong tiết trời se lạnh nhưng tình người thì nồng ấm, chan chứa tình yêu thương. Trong mấy ngày qua, nhiều doanh nghiệp, cá nhân đã đến tổ chức cho các em vui Noel và tặng nhiều phần quà ý nghĩa. Chỉ riêng tối 23-12, các nhà hảo tâm đã tặng trên 50 triệu đồng, cùng với gạo, quần áo giúp trung tâm chăm lo cho các cháu . Sự quan tâm, chăm lo của toàn xã hội đã giúp các em vơi đi mặc cảm và tin yêu vào cuộc sống. 

H.Thái-X.Thi

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên