Nói chuyện chuyên đề: Bạo lực trẻ em trong cơ sở giáo dục mầm non

Cập nhật: 07-08-2018 | 15:43:57


Các đại biểu dự hội thảo chụp hình lưu niệm

(BDO) Trước thực trạng bạo lực trẻ em các trường mầm non, cơ sở giữ trẻ tư thục gia tăng, Hội Liên hiệp phụ nữ (LHPN) phường Hiệp An, TP.Thủ Dầu Một đã tổ chức buổi hội thảo về vấn đề “Bạo lực trẻ em trong cơ sở giáo dục mầm non”. 85 cán bộ phụ nữ, giáo viên các trường mầm non, nhóm trẻ trong địa bàn phường đã dự buổi hội thảo.

Tại buổi hội thảo, báo cáo viên, giảng viên của trường Đại học Thủ Dầu Một đã đi sâu vào chủ đề nêu trên, phân tích các vấn đề về tâm lý, tinh thần khiến bảo mẫu bạo lực trẻ cả thể xác lẫn tinh thần; thực trạng bạo lực trẻ ở trường mầm non cũng như giải pháp để ngăn chặn tình trạng này.

Buổi nói chuyện chuyên đề là hoạt động thiết thực nhằm tạo điều kiện cho  giáo viên các trường mầm non, cơ sở giữ trẻ tư thục trên địa bàn phường giao lưu, học tập kinh nghiệm, nâng cao kỹ năng sư phạm để tránh những lời nói, hành động xảy ra đáng tiếc đối với trẻ ở tuổi mầm non.

Q.NHƯ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên