Nói chuyện chuyên đề “Kỹ năng - kinh nghiệm trong quản lý doanh nghiệp”

Cập nhật: 29-05-2013 | 00:00:00

(BDO) Chiều 29-5, Trường Đại học Bình Dương đã tổ chức buổi nói chuyện chuyên đề: “Lãnh đạo trong vai trò huấn luyện viên, kỹ năng - kinh nghiệm trong quản lý doanh nghiệp” do tiến sĩ Craig Nathanson, giảng viên Trường Đại học Benedictine (Hoa Kỳ) trình bày.

Đại diện các trường đại học, doanh nghiệp trong các khu công nghiệp, cán bộ chủ chốt các khoa, phòng ban của Trường ĐH Bình Dương đã tham dự.

Tham gia buổi nói chuyện các đại biểu hiểu hơn về mối tương tác giữa quản lý và huấn luyện, sự khác biệt giữa lãnh đạo và huấn luyện, phương pháp tự đánh giá kỹ năng huấn luyện, phương pháp tích hợp huấn luyện trong công việc, một chuyên gia huấn luyện cần làm gì, tại sao việc huấn luyện có lợi cho doanh nghiệp, ứng dụng việc huấn luyện vào chiến lược lãnh đạo, làm thế nào để trở thành một huấn luyện viên đắc lực…

H.Thái

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên
X