Nói chuyện chuyên đề văn hóa đọc và những kỹ năng đọc sách

Cập nhật: 23-04-2017 | 15:18:17

(BDO) Sáng 23-4, Tại siêu thị Lotte Mart Bình Dương, Trung tâm Văn hóa thông tin- Thể thao TX. Thuận An phối hợp với Phòng Giáo dục-Đào tạo thị xã, Thị đoàn và Siêu thị Lotte Mart tổ chức nói chuyện chuyên đề “Văn hóa đọc và những kỹ năng đọc sách” hưởng ứng Ngày sách Việt Nam.

Tại đây, hơn 200 đoàn viên thanh niên, học sinh các trường đã được giảng viên chuyên ngành Thư viện trường Đại học Văn hóa TP. Hồ Chí Minh nói về quá trình phát triển của sách, tầm quan trọng của sách và những kỹ năng đọc để đảm bảo tiếp thu nội dung của sách không ảnh hưởng đến mắt, cột sống lúc đọc sách… Tại đây, nhiều câu hỏi được giải đáp một cách sinh động, rõ ràng, đầy thuyết phục. Thông qua buổi nói chuyện chuyên đề đã trang bị cho người tham dự nhiều kỹ năng cần thiết, giúp quá trình đọc sách trở nên hiệu quả hơn, để từ đó văn hóa đọc ngày càng phát triển, góp phần quan trọng vào việc nâng cao hiệu quả làm việc và học tập.

Dịp này, Trung tâm Văn hóa thông tin- Thể thao TX. Thuận An cũng trao giải cho các cá nhân, tập thể xuất sắc Hội thi xếp sách nghệ thuật và Hội thi viết bài cảm nhận về sách trong khuôn khổ các hoạt động trong Tuần lễ văn hóa đọc từ ngày 17-4 đến 23-4. Mỗi hội thi, ban tổ chức trao giải nhất, nhì, ba và khuyến khích.

T.LÝ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên