Nỗi đau còn lại!

Cập nhật: 24-08-2019 | 08:16:37

Đã sống chung và có con với người phụ nữ khác nhưng Đào Chí Tâm vẫn quan hệ tình cảm và sống chung với Út E. Chỉ vì nghi ngờ Út E. có tình ý với người khác, Tâm kéo đồng bọn đến tước đi sinh mạng của người mà anh ta cho là tình địch.

Vừa qua, TAND tỉnh đã đưa vụ án Đào Chí Tâm và đồng bọn phạm tội giết người ra xét xử. Có thể nói đây là vụ án phức tạp với số lượng bị cáo và người nhà bị cáo rất đông. Có 7 bị cáo bị đưa ra xét xử.

 Bị cáo Đào Chí Tâm ngoái nhìn người thân trước khi lên xe chuyên dụng sau khi phiên tòa kết thúc

Vụ án Đào Chí Tâm do tính chất phức tạp nên HĐXX nhiều lần tuyên hoãn, trả hồ sơ điều tra bổ sung hoặc nghị án kéo dài. Đến sáng 23-8-2019, HĐXX tuyên án. Theo cáo trạng, Đào Chí Tâm (SN 1988, quê Đồng Tháp) có tình cảm yêu đương với chị Huỳnh Thị Út E. (SN 1993, ngụ Sóc Trăng). Do nghi ngờ Út E. có quan hệ tình cảm với anh V. (SN 1994, quê An Giang) nên Tâm ghen tuông, đánh đập chị E. Khi Đào Chí Tâm gọi điện cho anh V. thì bị thách thức qua gặp mặt.

Ngày 7-9-2017, Tâm gọi điện cho 7 người bạn nói “có chuyện nhờ giải quyết”. Trước khi hành sự, cả nhóm kéo nhau vào quán ăn nhậu sau đó yêu cầu Út E. gọi anh V. ra gặp mặt nhưng chị E. từ chối nên bị đánh. Dưới sự chỉ đạo của Tâm, đối tượng Lê Thanh Hài đi mua 10 con dao Thái Lan bỏ vào bịch đen mang về. Tối hôm đó, Tâm cùng đồng bọn đến gặp anh V. tại một khu nhà trọ ở TX.Thuận An để “nói chuyện”. Đến nơi, Đào Chí Tâm và một đồng bọn dựng xe bên ngoài cổng và đi bộ vào trong khu trọ thì gặp anh V. đi ra. Chúng kẹp cổ kéo anh V. ra ngoài. Trong lúc anh V. giằng co thì bị một người dùng dao đâm liên tiếp nhiều nhát vào vùng bụng, lưng, tay, chân...

Khi Tâm và đồng bọn rời khỏi hiện trường, nạn nhân được đưa đến phòng khám gần nhất cấp cứu nhưng đã tử vong do vết thương quá nặng. Sau khi gây án, các đối tượng bỏ trốn nhưng không bao lâu sau thì có người đầu thú, có người bị bắt.

Tại các phiên xử, trong khi Đào Chí Tâm cùng đồng bọn đang thành khẩn khai báo hành vi phạm tội của mình thì bên ngoài phòng xét xử có đến hàng chục đứa trẻ đang đùa giỡn. Chúng đi theo mẹ hoặc người thân đến tòa xem xử án cha của mình. Ánh mắt vô tư của chúng dường như không bận tâm đến tội ác mà những người cha của chúng đã gây ra.

Trong nhóm người nhốn nháo đứng ngoài hành lang ấy có một người phụ nữ ẵm con nhỏ với vẻ lo lắng. Trên tay cô, đứa con gái khoảng 15 tháng tuổi. Ánh mắt của Đào Chí Tâm thỉnh thoảng lại hướng về phía đứa bé gái còn nhỏ dại. Ghen tuông để rồi giết người vô tội, Đào Chí Tâm đang làm khổ người phụ nữ mà y từng ruồng bỏ. Chỉ vì những tình cảm yêu đương mù quáng với cô bạn gái mới mà Tâm phải đối mặt với những năm tháng ân hận dày vò. Những đồng bọn của Tâm chỉ vì thiếu hiểu biết, a dua mà cũng phải trả giá cho tội ác của mình.

Kết thúc phiên tòa, HĐXX đã tuyên phạt Đào Chí Tâm tù chung thân. Các bị cáo còn lại bị xử phạt từ 12 năm tù đến tù chung thân về hành vi giết người.

LÊ NA

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên