Nông dân phường Vĩnh Phú, TX.Thuận An: Triển khai nguồn vốn hỗ trợ nông dân

Cập nhật: 06-05-2015 | 08:02:12

Thực hiện nguồn vốn ủy thác của Hội Nông dân tỉnh, Hội Nông dân phường Vĩnh Phú, TX.Thuận An đã triển khai hỗ trợ vốn cho các hộ nông dân sản xuất theo hướng nông nghiệp đô thị, nông nghiệp kỹ thuật cao từ tháng 9-2014. Dự kiến trong tháng 5-2015, Hội Nông dân phường Vĩnh Phú sẽ tiếp tục giải ngân nguồn vốn cho 5 hộ chăn nuôi thỏ và 7 hộ trồng rau má với tổng số tiền gần 300 triệu đồng.

Ông Lưu Văn Nhàn, Chủ tịch Hội Nông dân phường Vĩnh Phú, cho biết qua việc triển khai thí điểm mô hình chăn nuôi thỏ và trồng rau má cho các hộ trên địa bàn phường có hiệu quả, Hội Nông dân phường đã đề nghị Hội Nông dân TX.Thuận An và Hội Nông dân tỉnh tiếp tục triển khai mô hình sản xuất này. Các hộ tham gia sẽ được hỗ trợ 10 con thỏ giống của Newzeland và giống rau má sạch. Ngoài ra, cán bộ Trung tâm Khuyến nông sẽ hỗ trợ kỹ thuật chăm sóc, kiểm tra dịch bệnh định kỳ.

HOÀNG PHẠM

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên