Nông trường Cao su Bố Lá: Tổ chức hội thi tay nghề thợ giỏi năm 2012

Cập nhật: 12-05-2012 | 00:00:00

Nông trường Cao su Bố Lá (Phú Giáo) vừa tổ chức hội thi tay nghề thợ giỏi thu hoạch mủ năm 2012 với 2 phần: lý thuyết và thực hành. Có 9 đội sản xuất và 54 thí sinh đại diện cho 572 công nhân trong toàn nông trường đã tham dự. Kết quả, có 5 đơn vị và 6 cá nhân đạt giải.

Theo lãnh đạo nông trường, phong trào thi đua luyện tay nghề thi thợ giỏi đã nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của cán bộ, công nhân viên với tỷ lệ 100% đội tham dự. Hội thi đã chọn ra được những tập thể có số điểm cao và cá nhân đạt bàn tay vàng để xếp hạng trao giải. Đây cũng là cơ sở để nông trường lựa chọn được những cá nhân xuất sắc đi thi cấp công ty và cao hơn nữa là cấp ngành trong phạm vi toàn quốc. Qua hội thi cũng sẽ tạo thêm động lực thúc đẩy tinh thần làm việc hiệu quả của cán bộ, công nhân viên, tạo điều kiện thuận lợi để nông trường hoàn thành và vượt mức sản lượng trong những tháng còn lại của năm 2012.

T.ĐỒNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên