Nông trường Cao su Long Nguyên tổ chức hội thi thợ giỏi thu hoạch mủ năm 2013

Cập nhật: 03-05-2013 | 00:00:00

(BDO) Sáng 3-5, Nông trường Cao su Long Nguyên (Công ty TNHH MTV Cao su Dầu Tiếng) đã tổ chức Hội thi Thợ giỏi thu hoạch mủ năm 2013.

  Ông Trần Văn Du, Phó Tổng Giám đốc Công ty TNHH MTV Cao su Dầu Tiếng trao giấy khen cho các cá nhân đoạt giải tại hội thi.Hội thi có 49 thí sinh, trong đó có 42 công nhân và 7 tổ trưởng đã xuất sắc vượt qua các thí sinh khác tại hội thi thợ giỏi thu hoạch mủ cấp tổ. Các thí sinh trải qua các phần thi lý thuyết và thực hành. Ở phần thi thực hành Ban tổ chức chấm điểm tốc độ, dụng cụ và kỹ thuật cạo. Theo đó, các thí sinh là tổ trưởng cạo 60 cây trong vòng 30 phút, các thí sinh công nhân cạo 100 cây trong vòng 30 phút.

Kết thúc hội thi, Ban tổ chức trao 5 giải cá nhân, 4 giải tập thể cho các thí sinh và 1 giải đặc biệt cho thí sinh nhỏ tuổi nhất.

Ông Nguyễn Thái Hòa, Phó Giám đốc nông trường cho biết, hội thi được tổ chức hàng năm nhằm nâng cao tay nghề cạo mủ cho công nhân. Đồng thời để tuyển chọn ra những thí sinh xuất sắc dự thi hội thi Thợ giỏi thu hoạch mủ cấp công ty.

Ngọc Như

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên