Nông trường Cao su Minh Tân (Dầu Tiếng): Sôi nổi Hội thi thợ giỏi thu hoạch mủ năm 2012

Cập nhật: 12-04-2012 | 00:00:00

Ngày 10-4, Nông trường Cao su Minh Tân (Công ty TNHH MTV Cao su Dầu Tiếng) tổ chức Lễ ra quân mùa thu hoạch mủ và Hội thi thợ giỏi thu hoạch mủ năm 2012. Hội thi có 37 thí sinh đã xuất sắc vượt qua 226 thí sinh ở các hội thi vòng loại để đại diện các tổ khai thác về tham dự. Sau thời gian tranh tài sôi nổi, các thí sinh đã hoàn thành xuất sắc các phần thi của mình. Ban tổ chức (BTC) đã trao 4 giải cá nhân cho các thí sinh xuất sắc, trong đó giải nhất đã thuộc về Nguyễn Văn Chung (công nhân (CN) tổ khai thác số 1). Bên cạnh giải thưởng dành cho CN xuất sắc, BTC còn trao 3 giải cá nhân cho 3 Tổ trưởng xuất sắc tham gia phần thi dành cho Tổ trưởng tổ khai thác, theo đó giải nhất đã thuộc về Trần Bá Hải (Tổ trưởng tổ khai thác số 5)...

Được biết, đây là hoạt động thường niên của Công ty TNHH MTV Cao su Dầu Tiếng nhằm thực hiện phương châm “Tuân thủ quy trình, nâng cao sản lượng, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao” do công ty đề ra; đồng thời tạo cơ hội để CN có dịp gặp gỡ, học hỏi và trao đổi kinh nghiệm lẫn nhau nhằm nâng cao tay nghề kỹ thuật, vững về lý thuyết và giỏi về thực hành, góp phần vào sự phát triển vững mạnh của đơn vị và sự nghiệp phát triển kinh tế - xã hội của địa phương.

THIÊN LÝ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên