Nông trường Cao su Thanh An: Tập huấn an toàn vệ sinh lao động

Cập nhật: 23-04-2018 | 08:59:40

Đoàn Thanh niên Nông trường Cao su Thanh An (thuộc Công ty TNHH MTV Cao su Dầu Tiếng) vừa phối hợp với công đoàn nông trường tổ chức tập huấn an toàn vệ sinh lao động; ra quân Tháng công nhân, Tuần lễ thanh niên công nhân năm 2018.

Tại đây, toàn thể thanh niên công nhân trong nông trường đã được tập huấn các phương pháp phòng chống cháy nổ, bảo đảm an toàn lao động, cách sơ cấp cứu khi có tai nạn lao động xảy ra... Hoạt động này nhằm nâng cao ý thức, trách nhiệm của thanh niên công nhân trong việc bảo đảm an toàn vệ sinh lao động trong lúc làm việc để tự bảo vệ mình. Dịp này, công đoàn nông trường đã tặng cho 9 tổ sản xuất trong nông trường những dụng cụ phục vụ trong hoạt động thể thao và sản xuất. Bên cạnh đó, Đoàn Thanh niên nông trường cũng đã tổ chức trao tặng 1 suất quà trị giá 500.000 đng cho đoàn viên có hoàn cảnh khó khăn.

TỐ TÂM

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên