Nữ bác sĩ được bệnh nhân tin yêu

Cập nhật: 18-10-2017 | 08:44:11

Nhiệt tình, tâm huyết với nghề 27 năm qua, bác sĩ (BS) Đỗ Thị Mỹ Oanh (ảnh), Trưởng khoa Ngoại - tổng quát, Bệnh viện Đa khoa tỉnh luôn hết lòng vì công việc, chăm lo, chăm sóc sức khỏe cho người bệnh, được người bệnh quý trọng, tin yêu.

Chứng kiến BS Đỗ Thị Mỹ Oanh ân cần hỏi thăm từng bệnh nhân trong khoa mới thấy được sự tận tâm của một người BS. Ấn tượng đầu tiên khi tiếp xúc với BS đó là một người điềm đạm, cởi mở, giọng nói nhỏ nhẹ, ân cần. Tốt nghiệp chuyên khoa Ngoại - Sản trường Đại học Y dược TP.Hồ Chí Minh, năm 1990, BS Oanh về công tác tại Khoa Ngoại - tổng quát, Bệnh viện Đa khoa tỉnh. Để hoàn thành công việc được giao, nhất là trong công tác chuyên môn, BS đã dành nhiều thời gian nghiên cứu tài liệu, trau dồi kiến thức, học hỏi từ nhu cầu công việc hiện nay. Nhờ đó, BS Oanh đã cùng với các BS ở khoa điều trị được các bệnh nặng, góp phần nâng cao được kiến thức chuyên môn. 

Trong suốt quá trình công tác cũng như sự phấn đấu của bản thân, đến năm 2014, BS Oanh được sự tín nhiệm của Ban lãnh đạo bệnh viện đề bạt làm Trưởng khoa Ngoại - tổng quát. Làm công tác quản lý là công việc còn khá mới mẻ nên BS luôn ý thức trọng trách được giao, đồng thời tham mưu cho Ban giám đốc cc gii php nâng cao chất lượng chẩn đoán, điều trị; nâng cao chất lượng chăm sóc người bệnh, áp dụng những kiến thức mới được học về ứng dụng điều trị cho bệnh nhân. Với sự năng động, nhiệt tình, BS Oanh luôn gương mẫu trong công việc và xây dựng khoa hoạt động nề nếp, hiệu quả. Nhiều năm liền BS Oanh được nhận giấy khen vì có những thành tích trong công tác quản lý và khám, chữa bệnh.

Với tc phong lm việc nghiêm tc, hc tập vthấm nhuần tư tưởng tấm gương đo đức HồChMinh, luôn tận tâm trong công việc, BS Oanh luôn gương mẫu, giản dị, thẳng thắn, chân thành và sống lành mạnh, BS Đỗ Thị Mỹ Oanh rất xứng đng với danh hiệu phnữhai gii “Gii việc nước, đm việc nh”.

H.THỦY

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên