Nữ cán bộ hành chính tài năng duyên dáng

Cập nhật: 12-11-2014 | 10:47:12

Không chỉ xinh đẹp, tài năng, giải nhất bảng B (từ 31 đến 45 tuổi) tại Hội thi Phụ nữ Thủ Dầu Một “Tự tin - Tài năng - Duyên dáng”, Trần Thị Kim Huệ (sinh năm 1983), nữ cán bộ hành chính của Trung tâm Bồi dưỡng chính trị TP.TDM còn tích cực tham gia các hoạt động văn hóa nghệ thuật ở địa phương.

Trần Thị Kim Huệ (thứ hai từ trái sang) trong lễ tổng kết trao giải Hội thi Phụ nữ
Thủ Dầu Một “Tự tin - Tài năng - Duyên dáng” năm 2014

Với phong cách trình diễn trang phục chiếc áo bà ba, áo dài truyền thống rất duyên và đầy tự tin trong từng vũ điệu aerobic ở phần thi tài năng, Kim Huệ còn chinh phục khán giả và Ban giám khảo với phần thi thuyết trình và cuốn hút về sự “tự tin” của người phụ nữ hiện đại. “Giải thưởng lần này là một niềm hạnh phúc lớn, giúp mình có thêm tự tin khi tiếp xúc với mọi người”, Kim Huệ chia sẻ.

Trước khi tham gia hội thi sắc đẹp, Kim Huệ cũng đã từng đoạt nhiều giải thưởng cao tại các hội thi văn hóa, văn nghệ do đoàn thể TP.TDM tổ chức. Ngoài ra, cô còn là “hạt nhân” tích cực trong đội văn nghệ của thành phố để tham gia biểu diễn nhiều hội thi văn nghệ quần chúng đã được tổ chức.

THỤC VĂN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên