Nữ chủ tịch công đoàn 8X năng nổ

Cập nhật: 27-01-2015 | 09:19:08

Gương mặt dễ thương, giọng nói nhỏ nhẹ và khiêm nhường là những ấn tượng đầu tiên về chị Nguyễn Thị Huyền Trang (ảnh), nữ Chủ tịch Công đoàn cơ sở (CĐCS) Công ty CF Vina (KCN Mỹ Phước 2, TX.Bến Cát).

Là kế toán trong công ty, nhưng với lòng nhiệt tình trong công tác CĐ, chị Nguyễn Thị Huyền Trang được tập thể đoàn viên công đoàn (ĐVCĐ) tín nhiệm bầu vào BCH CĐCS và giữ chức vụ Chủ tịch CĐCS trong 4 năm qua. Vượt qua tất cả những trở ngại về thời gian, kinh nghiệm bởi tuổi đời còn rất trẻ (sinh năm 1984), chị Trang liên tục 4 năm liền được Liên đoàn Lao động tỉnh tặng bằng khen dành cho Chủ tịch CĐCS xuất sắc.

Trong công tác, chị Trang quan niệm, vai trò của người làm CĐCS phải đem lại sự gần gũi, đoàn kết trong công nhân lao động (CNLĐ). Với tinh thần đó, căn cứ vào các chỉ tiêu thực hiện nhiệm vụ của công ty, gắn với chương trình kế hoạch của CĐCS, nắm bắt tâm tư, nguyện vọng của CNLĐ, chị chủ động xây dựng kế hoạch và cùng với BCH CĐCS tổ chức các hoạt động chăm lo đời sống vật chất, tinh thần cho CNLĐ trong từng tháng, quý và năm. Bên cạnh đó, để tạo sự gắn kết, chia sẻ trong CNLĐ, chị Trang thường xuyên vận động ĐVCĐ ủng hộ, giúp đỡ các CNLĐ có hoàn cảnh khó khăn, bệnh tật, giúp đỡ phụ nữ trong thời kỳ thai sản. Ngoài ra, chị cùng BCH CĐCS còn kiến nghị lên Ban giám đốc thường xuyên tặng quà cho CNLĐ các dịp lễ tết, hỗ trợ vé xe, xe chở công nhân về quê ăn tết…

Với những nỗ lực, tâm huyết với công tác CĐ, vì quyền lợi của CNLĐ, chị Nguyễn Thị Huyền Trang luôn nhận được sự tin yêu của CNLĐ, sự tín nhiệm của ĐVCĐ và Ban giám đốc công ty.

THÙY AN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên